Kay Trần chính thức ra mắt dưới trướng Warner Music Vietnam

01/12/2022 16:03

Hôm 30.11, Kay Trần trình làng MV U mê em, đánh dấu sự nghiệp âm nhạc khi đồng hành cùng hãng đĩa đình đám Warner Music Vietnam.

Kay Trần chính thức ra mắt dưới trướng Warner Music Vietnam - ảnh 1

Kay Trần chính thức tái xuất sau khi rời công ty Sơn Tùng M-TP

NVCC

U mê em là ca khúc có giai điệu bắt tai, kết hợp giữa thể loại pop và rap/ hiphop. MV kể về chuyện tình “sét đánh” của Kay Trần và hành trình chinh phục người trong mộng.

Gây ấn tượng với tạo hình dí dỏm, nam ca sĩ hi vọng sản phẩm truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả. Dù thay đổi công ty quản lý nhưng giọng ca Ý em sao khẳng định vẫn giữ vững phong cách cùng màu sắc âm nhạc đặc trưng.

Kay Trần chính thức ra mắt dưới trướng Warner Music Vietnam - ảnh 2

Tạo hình hài hước của Kay Trần trong U mê em

NVCC

Kay Trần mong muốn hoạt động độc lập, tự lập trong sự nghiệp. Anh chia sẻ: “Sau một thời gian được cộng tác với nhiều công ty, Kay cảm thấy đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình để khám phá năng lực của bản thân cũng như làm tiền đề để thực hiện những dự án khác trong tương lai. Vì vậy, Kay quyết định thành lập công ty riêng cùng những người anh em để viết tiếp một câu chuyện âm nhạc mới".

Chia sẻ về sự thay đổi phong cách gần đây, Kay Trần cho biết anh không muốn bản thân đóng khung trong một hình mẫu nhàm chán. Nam ca sĩ hướng đến hình ảnh trưởng thành trong phong cách và âm nhạc. Đồng thời, chủ hit Chuyện tình tôi mong nhận được tình yêu của đông đảo khán giả trong lần tái xuất.

Kay Trần chính thức ra mắt dưới trướng Warner Music Vietnam - ảnh 3

Gia nhập Warner Music là công ty hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ quốc tế, Kay Trần thừa nhận tham vọng hướng đến thị trường rộng hơn: "Tôi nghĩ là một nghệ sĩ ai cũng sẽ có mong muốn hướng đến thị trường quốc tế. Bản thân tôi cũng cần điều đó nhưng trước mắt tôi sẽ tập trung cho những dự án trong nước ở thời điểm hiện tại"

NVCC

"Gà cũ" nhà Sơn Tùng M-TP nói thêm: "Khoảng thời gian Kay ở công ty cũ mình đã được học hỏi cũng như có nhiều mối quan hệ hơn. Bên cạnh những người tài giỏi như vậy chính tôi cũng tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm rút ra cho sự nghiệp, âm nhạc của mình. Bản thân tôi bắt buộc phải có sự trưởng thành nhiều hơn vì khi trưởng thành tôi làm mọi việc được chỉn chu và tốt hơn. Đến với công ty Warner Music Vietnam thì đây là một sự vinh dự cho bản thân tôi. Tất cả mọi thứ luôn là cơ duyên. Kay nghĩ là không có sắp đặt đâu vì mọi thứ càng sắp đặt thì mọi chuyện nó sẽ không xảy ra y như mình muốn”.

Tin liên quan

Kay Trần ra sao sau khi rời công ty Sơn Tùng M-TP? Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP Chi Pu gây tranh cãi khi làm đội trưởng 'Street Dance Vietnam'