JustaTee hóa bố soái ca chuẩn ‘nết na’ trong MV mới

16/04/2023 09:03

Trong MV mới EZ Papa, JustaTee phụ vợ chăm sóc 2 nhóc tì, nam rapper trải qua những tình huống "dở khóc dở cười" với cô con gái CiCi tinh nghịch.

Theo JustaTee, MV EZ Papa là những thước phim tả thực cuộc sống của nam ca sĩ khi làm bố. Trong MV, anh trải qua tất cả các công việc, từ thay bỉm, cọ bình, pha sữa, trang điểm cùng con. MV tái hiện những ngày Justa Tee một mình tự chăm con, nhà cửa lúc nào cũng trong tình trạng la liệt đồ chơi, tường luôn kín những bức tranh đầy sáng tạo của các con. Nhưng thay vì la mắng, ông bố trẻ cùng con đùa nghịch, khám phá, biến những rắc rối thành niềm vui.

JustaTee hóa bố bỉm sửa trong MV EZ Papa. Ảnh: Chicco

JustaTee hóa bố bỉm sửa trong MV EZ Papa. Ảnh: Chicco

Với hình tượng ông bố soái ca trong MV, JustaTee hướng dẫn con gái lớn CiCi làm việc nhà. Anh trở thành một người bạn lắng nghe con, tâm sự với con để tình cảm gia đình thêm gắn kết. Ca sĩ JustaTee cho rằng, để trở thành "papa" chuẩn "nết na", các ông bố phải có đủ các tiêu chí, bao gồm: biết chăm con; biết chia sẻ trách nhiệm với vợ; dành thời gian chất lượng chơi với con; hiểu và giúp con phát triển những gì con yêu thích; chăm tìm hiểu để lựa chọn những gì phù hợp với con.

Nam ca sĩ làm tất cả các việc từ cọ bình, pha sữa, thay bỉm cho con. Ảnh: Chicco

Nam ca sĩ làm tất cả các việc từ cọ bình, pha sữa, thay bỉm cho con. Ảnh: Chicco

Nam rapper chia sẻ, trong quá trình thực hiện MV, anh như được trở lại ngày đầu được làm bố. Những trải nghiệm chăm sóc con giúp anh hiểu hơn về trách nhiệm và vai trò của người bố trong gia đình.

"MV EZ Papa là sản phẩm của Chicco, nó là một trong những trải nghiệm đặc biệt trên hành trình làm bố của JustaTee. Ngay từ khi gia nhập "hội bỉm sữa", tôi đã tin tưởng Chicco như người bạn đồng hành đắc lực. Các sản phẩm của thương hiệu này giúp ích cho tôi rất nhiều trong hành trình chăm sóc các con", JustaTee chia sẻ.

Phân cảnh bố JustaTee chơi đùa cùng con gái CiCi xuất hiện trong MV EZ Papa. Ảnh: Chicco

Phân cảnh bố JustaTee chơi đùa cùng con gái CiCi xuất hiện trong MV EZ Papa. Ảnh: Chicco

Nam ca sĩ hi vọng, qua sản phẩm âm nhạc chuẩn "nết na" này anh có thể truyền cảm hứng, giúp các ông bố khác hiểu hơn thế giới bỉm sữa.

Chicco là thương hiệu đến từ Ý, có mặt từ năm 1958, hiện đang phân phối khắp 120 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Chicco đa dạng, được kiểm định nghiêm ngặt, thân thiện với môi trường. Chicco tại Việt Nam là thương hiệu được cộng đồng ba mẹ tin dùng.

JustaTee hóa bố soái ca chuẩn ‘nết na’ trong MV mới
 
 

Tiểu Chi

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: https://chicco.com.vn/
Campaign EZ Papa: https://chicco.com.vn/ezpapa
Fanpage: https://www.facebook.com/chicco.com.vn/
Hotline: 0903.45.11.45

Bạn đang đọc bài viết "JustaTee hóa bố soái ca chuẩn ‘nết na’ trong MV mới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.