Jennifer Lopez chụp nude đón sinh nhật

28/07/2022 22:04

Ca sĩ Jennifer Lopez thực hiện bộ ảnh khỏa thân dịp bước sang tuổi 53.

Theo Eonline, vào sinh nhật hôm 24/7, Jennifer tung bộ ảnh mới cùng thông báo phát hành dòng sản phẩm chăm sóc da JLo Body. Trong một bức ảnh, giọng ca On the Floor trút y phục để khoe làn da ở tuổi 53. Ca sĩ hé lộ về dòng sản phẩm mới từ nhiều tuần trước nhưng chọn sinh nhật cô để phát hành.

Jennifer Lopez chụp khỏa thân ở tuổi 53. Ảnh: JLO

Jennifer Lopez chụp khỏa thân ở tuổi 53. Ảnh: JLO

Trước thềm tuổi mới, Jennifer Lopez (J.Lo) tiết lộ bí quyết làm đẹp trong cuộc trò chuyện trên Daily Mail hôm 13/7. Gần 30 năm qua, cô duy trì mô hình: Sleep (ngủ), Suncreen (kem chống nắng), Serum (huyết thanh), Supplements (bổ sung chất) và Sano (sống lành mạnh).

Về dưỡng da, ca sĩ thực hiện các bước đơn giản gồm làm sạch, bôi serum và kem chống nắng. Cô ưu tiên đầu tư serum tốt và đắt tiền, trong khi tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, toner hay các loại kem chỉ cần ở mức cơ bản. Trong các loại dầu dưỡng, ca sĩ chuộng olive và coi đó là "thần dược cho mọi thứ". Gia đình J.Lo có truyền thống dùng dầu olive để ăn uống, tẩy trang, chăm sóc da, giúp da có đủ độ ẩm và vẻ ngoài luôn trẻ trung, căng bóng.

Jennifer Lopez hiện ở châu Âu tận hưởng tuần trăng mật cùng tài tử Ben Affleck. Cặp sao ký giấy kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada tối 16/7. Hai người cũng tổ chức một đám cưới nhỏ theo phong cách Las Vegas.

Hồi tháng 4, Ben Affleck cầu hôn và được Jennifer Lopez đồng ý. Giọng ca On the Floor kể lại sự việc trên trang cá nhân: "Tối thứ bảy, khi đang ở nơi yêu thích nhất của mình (bồn tắm), tình yêu của tôi đã quỳ một chân và cầu hôn. Tôi hoàn toàn bất ngờ, nhìn vào mắt anh ấy và vừa khóc vừa cười. Tôi không tin nổi sau 20 năm mọi chuyện lại xảy ra một lần nữa".

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck. Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez.

Hậu trường Jennifer Lopez chụp nude
 
 

Hậu trường bộ ảnh của Jennifer Lopez. Video: JLO

Mới đây, cả hai mua căn nhà trị giá 50 triệu USD tại ở Bel Air, bang California. Mẹ con Jennifer Lopez đã chuyển tới đây sống. Trước đó, họ định cư ở Miami. Ben Affleck phải sống ở bang California để nuôi con chung với vợ cũ Jennifer Garner.

Phương Mai (theo Eonline)

Bạn đang đọc bài viết "Jennifer Lopez chụp nude đón sinh nhật" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.