HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng

01/12/2022 02:01

HyunA và Dawn chính thức 'đường ai nấy đi', kết thúc mối tình thị phi sau gần 7 năm bên nhau. 

Hôm 30.11, nữ thần tượng Hàn Quốc HyunA đăng tải một bài viết trên Instagram cá nhân, thông báo chuyện tình giữa mình và bạn trai kém tuổi Dawn chính thức khép lại. Cô viết: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi quyết định vẫn là những người bạn và đồng nghiệp tốt của nhau. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và quan tâm đến chúng tôi". Đáng nói, hồi tháng 2.2022, cả hai từng đăng ảnh đeo nhẫn đôi, đính hôn sau 6 năm bên nhau.

HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng - ảnh 1

HyunA chia tay Dawn sau gần 7 năm hẹn hò, kết thúc mối tình thị phi

INSTAGRAM NV

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Kpop, bài viết của cựu thành viên 4Minute cũng thu về hơn 700.000 lượt yêu thích chỉ sau 3 giờ đăng tải. Phần lớn dân mạng đều gửi lời chúc mừng vì ngay từ khi công khai, chuyện tình của HyunA và Dawn đã không nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả hai từng gặp nhiều thị phi cũng như khiến giới truyền thông phải tiêu tốn không ít “giấy mực”. Thậm chí, nhiều người cho rằng, kể từ khi sánh đôi bên Dawn, sự nghiệp của HyunA có phần trì trệ, phong cách kén khán giả và nhận về nhiều chỉ trích.

Từ tranh cãi Triple H đến tin đồn hẹn hò

Cụ thể, HyunA và Dawn lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trước công chúng thông qua các hoạt động của Triple H. Đây là một nhóm nhạc được Cube Entertainment thành lập vào năm 2017, bao gồm HyunA và hai thành viên Pentagon là Hui và Dawn. Thời điểm này, HyunA đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp với loạt hit solo đình đám, trong khi đó bạn trai cô còn là một tân binh.

Mặc dù được biết đến với phong cách sexy, táo bạo ngay từ ban đầu, nhưng Triple H vẫn không tránh khỏi những tranh cãi. Một số người hâm mộ nhận thấy HyunA có nhiều hành động tiếp xúc cơ thể không cần thiết với "đàn em" cùng công ty. Nữ rapper sinh năm 1992 thường xuyên có cử chỉ thân mật với Hui và Dawn trong các buổi phỏng vấn, phát sóng trực tiếp hoặc ở phía sau sân khấu.

HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng - ảnh 2

HyunA bị nghi ngờ quấy rối tình dục đàn em và nhận nhiều chỉ trích

CHỤP MÀN HÌNH

Đỉnh điểm của sự việc là khi HyunA cố tình đẩy ngực về phía Dawn trong một video hậu trường của Triple H. Lúc bấy giờ, nhiều ý kiến đã chỉ trích hành động của nữ thần tượng, cho rằng cô đang quấy rối tình dục đàn em kém tuổi. Đồng thời, mọi người cũng đặt giả thuyết nếu như đó là một nghệ sĩ nam lớn tuổi, liên tục đụng chạm hai đồng nghiệp nữ trẻ hơn thì chắc chắn sẽ gây tranh cãi lớn.

Một thời gian sau, tin đồn hẹn hò giữa HyunA và Dawn bắt đầu được lan truyền. Vào tháng 8.2018, truyền thông xứ Hàn đưa tin cặp đôi chị em này đã yêu đương được vài tháng. Ngay sau đó, công ty chủ quản Cube Entertainment đã phủ nhận mối quan hệ của hai người.

Xác nhận hẹn hò, 'lùm xùm' rời công ty cũ

Trái ngược với phát ngôn của công ty, HyunA và Dawn tự lên tiếng xác nhận hẹn hò với người hâm mộ. Trên thực tế, vào thời điểm đó, HyunA và Dawn đã bên nhau được 2 năm chứ không phải vài tháng như báo chí đưa tin. “Tôi biết Dawn lúc anh ấy còn là một thực tập sinh và trở thành bạn bè sau khi biểu diễn cùng nhau. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 5.2016. Chúng tôi đã rất thận trọng về mối quan hệ của mình và quyết định công khai điều này để thành thật trước người hâm mộ. Tôi sẽ thể hiện hết mình trên sân khấu để chịu trách nhiệm về quyết định của mình”, giọng ca Bubble pop chia sẻ.

Trong khi đó, nam rapper sinh năm 1994 bày tỏ: “Mặc dù có hơi khác so với thực tế, nhưng tôi cần phải thừa nhận sự thật để được hạnh phúc. Tôi cảm thấy tồi tệ và đã nói chuyện trước với các thành viên, phòng trường hợp chuyện này sẽ ảnh hưởng đến nhóm. Tôi cũng rất xin lỗi người hâm mộ, tôi sẽ trả ơn các bạn bằng cách làm việc thật chăm chỉ”.

HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng - ảnh 3

HyunA và Dawn gây tranh cãi vì ích kỷ, lo yêu đương làm ảnh hưởng đến sự nghiệp

INSTAGRAM NV

Sau khi công khai mối quan hệ với "đàn chị", Dawn phải tạm ngừng hoạt động với Pentagon vô thời hạn. Bên cạnh đó, HyunA cũng bị hủy một số sự kiện và tạm vắng mặt trên sân khấu. Một thời gian sau, Cube Entertainment thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng của cặp đôi vì cảm thấy không còn sự tin tưởng và tín nhiệm lẫn nhau. Cả HyunA và Dawn đều không hề hay biết về quyết định của công ty cho đến khi họ đọc được thông tin trên báo chí.

Câu chuyện này lập tức trở thành tâm điểm dư luận, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cặp đôi bị đuổi khỏi công ty vì đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Đặc biệt, Dawn bị chỉ trích nặng nề vì chỉ nghĩ đến hạnh phúc cá nhân mà không màng đến tương lai của các thành viên Pentagon. Đồng thời, dân mạng cho rằng Dawn đến với HyunA chỉ vì danh tiếng của bạn gái.

HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng - ảnh 4

Kể từ khi yêu Dawn, phong cách của HyunA có phần kỳ lạ, đánh mất sức hút vốn có

INSTAGRAM NV

Chia tay sau vài tháng đính hôn

Sau ồn ào với công ty cũ, HyunA và Dawn vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của một cặp đôi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Đầu năm 2019, cặp đôi chính thức ký hợp đồng với Pnation - công ty giải trí do chủ nhân hit Gangnam style - PSY sáng lập. Dưới trướng Pnation, HyunA và Dawn hợp tác tung ra các sản phẩm âm nhạc.

Đến tháng 2.2022, Dawn chia sẻ lên Instagram bức ảnh đeo nhẫn đôi cùng HyunA kèm chú thích: “Kết hôn với anh nhé”. Phản hồi lại bạn trai, HyunA viết trên trang cá nhân: “Tất nhiên rồi. Luôn luôn cảm ơn anh”.

HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng - ảnh 5

Cả hai đính hôn vào tháng 2.2022 và chia tay sau 9 tháng

INSTAGRAM NV

Những tưởng sau gần 7 năm bên nhau, mối tình đầy sóng gió của họ đã có được cái kết tốt đẹp thì đến ngày 30.11.2022, cả hai chính thức chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng HyunA đã từ chối lời cầu hôn của Dawn vì chưa muốn kết hôn sớm. Đồng thời, cả hai cũng rời khỏi Pnation vào tháng 8.2022. Ngoài ra, dân mạng cũng đang nhắc lại các phát ngôn trước đây của Dawn về HyunA. Hồi tháng 9.2021, nam thần tượng từng nói trong một chương trình: "Nếu tôi chia tay với HyunA thì tôi sẽ không yêu nữa".

Dân mạng không khỏi bàn tán: "HyunA nên tránh xa người này để sự nghiệp tươi sáng hơn. Từ lúc theo người này là kém nổi hẳn", "Thật ra cũng không biết nên vui hay buồn. Người ta chia tay mà mình vui thì có phần hơi sai. Nhưng HyunA mà tập trung sự nghiệp thì sớm muộn cũng có hit lại. Chứ từ khi xác nhận chuyện tình cảm thì y chang ở ẩn. Ngoài những tin về cặp đôi thì không thấy gì khác. HyunA thời hát Trouble maker rất đỉnh"...

Tin liên quan

Mối tình thị phi của 'nữ hoàng gợi cảm' Hyuna cùng bạn trai kém tuổi Cựu thành viên Highlight phủ nhận tham gia nhóm chat sex 'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA khoe body nóng bỏng

Bạn đang đọc bài viết "HyunA chia tay bạn trai kém tuổi, dân mạng chúc mừng" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.