Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB sau thời gian bị 'ghẻ lạnh'

28/07/2022 00:18

Theo HK01 hôm 27.7, Huỳnh Tâm Dĩnh vừa rời TVB sau 3 năm bị nhà đài 'ghẻ lạnh' vì bê bối tình ái. Người đẹp có cuộc sống kín tiếng bên bạn trai mới và muốn theo đuổi con đường riêng.

Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB sau thời gian bị 'ghẻ lạnh' - ảnh 1

Huỳnh Tâm Dĩnh từng là "gà cưng" của TVB trước khi kết thúc hợp đồng trong sự "ghẻ lạnh" của nhà đài

hk01

Truyền thông Hồng Kông tiết lộ hợp đồng giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và TVB vừa hết hạn, hai bên quyết định không tái ký và người đẹp 33 tuổi đã rời nhà đài danh tiếng này vào tháng trước. 3 năm trở lại đây, Á hậu Hồng Kông 2012 vẫn là nghệ sĩ trực thuộc TVB trên danh nghĩa song cô không được nhà đài cho tham gia bất kỳ hoạt động hay giao bất kỳ dự án nào sau scandal cặp kè với Hứa Chí An. Trước mắt, nữ diễn viên muốn hoạt động tự do, không chịu sự ràng buộc với công ty quản lý nào.

Việc Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB không phải điều quá bất ngờ bởi cô bị nhà đài “ngó lơ” suốt thời gian dài từ đó lâm cảnh thất nghiệp. Ngoài ra, tin đồn nữ nghệ sĩ 8X đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với công ty đã râm ran từ đầu năm 2021 song người đẹp bỏ ngỏ những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB sau thời gian bị 'ghẻ lạnh' - ảnh 2

Huỳnh Tâm Dĩnh vướng tin hẹn hò với Lê Vạn Hoành từ hồi 2020 và giữ kín mối quan hệ. Cô thấy may mắn có bạn trai luôn bên cạnh, che chở trong giai đoạn khó khăn

instagram

Huỳnh Tâm Dĩnh cũng xác nhận với truyền thông rằng cô đang có mối quan hệ với Lê Vạn Hoành - tay trống của RubberBand. Cả hai đã âm thầm hẹn hò được một thời gian và quyết định dọn về sống chung. Họ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, cùng chơi đùa với chó cưng. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ở bên bạn trai hiện tại, tay trống là người đồng hành cùng cô trong giai đoạn khó khăn nhất.

Chưa có kế hoạch kết hôn, sao phim Thâm cung kế chia sẻ hiện tại cô muốn tập trung xây dựng sự nghiệp trước tiên và chưa thể tiết lộ về dự định trong thời gian sắp tới. HK01 cho biết dù đã 3 năm không hoạt động nghệ thuật, á hậu tai tiếng vẫn có cuộc sống thoải mái nhờ biết đầu tư, kinh doanh riêng. Người đẹp cũng cắt đứt những mối liên hệ trong showbiz, hủy theo dõi vợ chồng Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn và tránh xa sự chú ý của truyền thông.

Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB sau thời gian bị 'ghẻ lạnh' - ảnh 3

Sau bê bối tình ái, Huỳnh Tâm Dĩnh hiếm xuất hiện trước công chúng, thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống riêng trên trang cá nhân

instagram nv

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, cô nhận được sự chú ý khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Hồng Kông 2012 rồi gia nhập TVB với vai trò diễn viên. Người đẹp từng là ngôi sao được nhà đài xứ Cảng thơm tích cực lăng xê và xuất hiện trong nhiều bộ phim: Đông Pha gia sự, Thâm cung kế, Cạm bẫy thương trường, Nha hoàn liên minh… Tuy nhiên, từ gương mặt trẻ được yêu thích hàng đầu TVB, danh tiếng, sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh sụp đổ khi clip thân mật giữa cô với Hứa Chí An bị phanh phui hồi tháng 4.2019. Thời điểm vướng scandal chấn động làng giải trí, Hứa Chí An là chồng của ca sĩ Trịnh Tú Văn còn Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò Mã Quốc Minh.

Bê bối tình ái khiến nữ diễn viên hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng, bị các nhãn hàng đồng loạt tẩy chay, TVB “đóng băng” hoạt động nghệ thuật, còn mối tình đẹp với tài tử họ Mã cũng tan thành mây khói. Huỳnh Tâm Dĩnh khi ấy phải ra nước ngoài một thời gian để tránh “bão” dư luận. Bị đào thải khỏi làng giải trí, người đẹp sống kín tiếng, thỉnh thoảng cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Đến nay, cô vẫn bị công chúng gièm pha, tẩy chay gay gắt.

Tin liên quan

Đời tư lắm bê bối, thị phi của loạt mỹ nhân 'Hoa hậu Hồng Kông' Á hậu TVB hủy theo dõi người tình sau bê bối lộ clip thân mật trong taxi Á hậu TVB vẫn sống sang chảnh dù thất nghiệp hơn 1 năm vì scandal ngoại tình

Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Tâm Dĩnh rời TVB sau thời gian bị 'ghẻ lạnh'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.