Huỳnh Hồng Loan tuổi 28: Giàu có nhưng lận đận tình cảm

13/05/2022 12:17

Có sự nghiệp, có tài chính khi tuổi đời còn rất trẻ lại xinh đẹp nên Huỳnh Hồng Loan cũng mong muốn bạn trai phải là người tương xứng với mình.

Sau cuộc tình ngắn ngủi và đầy tiếc nuối với cầu thủ Tiến Linh,

Huỳnh Hồng Loan (ảnh FBNV)

Trong đó phải đặc biệt kể tới "bước ngoặt" khi Loan được mời casting cho MV ca nhạc của Sơn Tùng – MTP. Trong hàng trăm diễn viên nữ đi cast, Huỳnh Hồng Loan được chọn để làm "nữ chính" trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng.

Từ sau MV này, Loan liên tục được mời đóng các vai chính, thứ chính trong hàng loạt sitcom, phim truyền hình, điện ảnh: "Mắt nai", "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Ác thú vô hình", "Sứ mệnh trái tim", "Hạ cuối tình đầu", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Gái xinh nổi loạn", "Tình khúc bạch dương", "Khép lại quá khứ", "Người nối nghiệp"...

Thành công trong nghệ thuật, đắt show quảng cáo khiến Huỳnh Hồng Loan sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

Hồi tháng 6 năm 2020, nữ diễn viên mua căn nhà có diện tích gần 100m2 ở quận 2 với giá thô là 4,5 tỉ đồng. Cô đầu tư 1 tỉ đồng làm nội thất. Căn nhà gồm 3 phòng ngủ được nữ diễn viên thiết kế lại thành 2 phòng ngủ và 1 phòng quần áo. Đặc biệt, căn hộ cao cấp này là căn góc nên được cả hai view và toàn cảnh với tầm nhìn rất rộng.

Nữ diễn viên cũng sở hữu xe hơi sang trọng với những món đồ hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ, giày, nhẫn kim cương... và hầu hết đều là các thương hiệu xa xỉ. Vài năm trước, Huỳnh Hồng Loan còn sắm chiếc xe hơi Mercedes hơn 2 tỉ đồng.

Thời gian gần đây, ngoài hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Hồng Loan còn tích cực kinh doanh. Cô mở shop thời trang, chuyên đồ dùng, phụ kiện cho phái đẹp.

Huỳnh Hồng Loan tuổi 28: Giàu có nhưng lận đận tình cảm - Ảnh 2.

Căn hộ cao cấp của Huỳnh Hồng Loan ở TPHCM.

Huỳnh Hồng Loan tuổi 28: Giàu có nhưng lận đận tình cảm - Ảnh 3.

Ở tuổi 28, Huỳnh Hồng Loan có sự nghiệp nghệ thuật đáng nể, có tài chính vững chắc. Ngoài nghệ thuật, cô còn kinh doanh thời trang cho phái đẹp.

Nữ diễn viên mong muốn kết hôn ở tuổi 30. Cô không đưa ra tiêu chí cụ thể với bạn trai nhưng mong muốn tìm người xứng đôi vừa lứa với mình về cả tài năng cũng như tài chính.

Trẻ tuổi, xinh đẹp lại có sự nghiệp và tài sản riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ nên nữ diễn viên cũng mong tìm được người bạn trai tương xứng với mình. Cô mong muốn lập gia đình ở tuổi 30. Dù không đưa ra tiêu chí cụ thể nhưng nữ diễn viên mong muốn, bạn trai phải là người khiến cô nể, từ cách sống, công việc tới tài chính.

"Tôi không bao giờ cho một con số nhất định về tài khoản mà bạn trai đang có, miễn sao người này giỏi hơn, tài chính cũng hơn tôi là được. Bởi tôi không thể thích người kém hơn mình.

Tôi thấy, không riêng gì nghệ sĩ mà một cô gái bình thường ngoài kia cũng mong muốn có bạn trai giàu và giỏi để xứng đôi vừa lứa. Bây giờ kêu quan một người nghèo hơn rồi nuôi người đó thì không đúng", cô chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

Sống kín tiếng sau 4 cuộc tình

Huỳnh Hồng Loan từng trải qua 4 mối tình. Tình đầu của cô là một hot boy, công tử nhà giàu ở Bình Dương từ thuở còn học năm nhất trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TPHCM.

Khi yêu, Huỳnh Hồng Loan cũng... yêu muốn đập đầu. Suốt 2 năm quen nhau, cô không ở trọ hay ký túc xá mà ngày ngày đi đi về về, mấy chục km từ Bình Dương lên Sài Gòn học, chỉ để tối được đi chơi với bạn trai.

Huỳnh Hồng Loan từng trải qua 4 mối tình

Ấy vậy mà, cặp đôi lại chia tay vì một lý do hết sức... lãng xẹt. Gia đình bạn trai muốn hai người tổ chức đám cưới ngay sau khi Loan tốt nghiệp và không muốn con dâu dấn thân vào showbiz đầy cám dỗ, mà ở nhà kinh doanh buôn bán.

Sau rất nhiều lần "đấu tranh" tư tưởng, Loan quyết định dừng cuộc tình này lại dù bạn trai đau khổ van xin, níu giữ tới mới bỏ ăn bỏ uống, người ốm yếu, xanh xao phải nhập viện.

Sau mối tình đầu, Huỳnh Hồng Loan quen thêm 2 người nữa nhưng cả hai cuộc tình đều không đi đến kết cục có hậu. Một người quá hay ghen còn một người lại quá nóng tính.

Mãi tới đầu năm 2020, Huỳnh Hồng Loan hạnh phúc thông báo với khán giả, đang "bật chế độ tìm hiểu" với cầu thủ Tiến Linh. Cuộc tình này được rất nhiều người... vun vào. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô cảm thấy vô cùng vui khi ở bên bạn trai kém 3 tuổi cùng quê. Mẹ của Tiến Linh còn giục anh đưa Loan về nhà ăn cơm.

Vậy mà chỉ sau 3 tháng, cộng đồng mạng hụt hẫng khi thấy hai người hủy theo dõi nhau trên Instagram. Sau đó, Tiến Linh đăng một dòng status đầy ẩn ý "Quãng thời gian đó thật đẹp. Thank you for everything".

Về phía Huỳnh Hồng Loan, cô từ chối không muốn nói về chuyện này khi báo chí đặt câu hỏi. Cô chỉ chia sẻ "chúng tôi vẫn là bạn bè".

Sau mối tình ngắn ngủi với cầu thủ Tiến Linh, một thời gian dài sau, Huỳnh Hồng Loan mới nhắc lại chuyện cũ khi cho biết, cô rút ra bài học xương máu: cách tốt nhất để giữ vững một tình yêu là phải kín đáo. Bởi nghệ sĩ khi công khai chuyện tình cảm riêng tư, họ bị áp lực dư luận rất nhiều. 

Sau cuộc tình ngắn ngủi với Tiến Linh, cô sống kín đáo và không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm riêng tư.

"Tôi thấy hơi phức tạp vì bị soi mói nhiều. Mọi người bắt đầu nói ra nói vô nên tôi không vui. Tình yêu phải bình yên thì mới vui được. Thời gian bị phản ứng vì chuyện tình cũ, nếu nói tôi stress thì không hẳn nhưng tôi không vui. Sau câu chuyện đó, lại có những hệ lụy khác.

Ví dụ, một câu nói đơn giản, một quan điểm sống của tôi nhưng mọi người lại thổi phồng, dẫn câu chuyện đi quá xa khiến tôi nhận lấy những ý kiến trái chiều. Điều đó làm tôi hơi mệt", nữ diễn viên từng chia sẻ trên tờ Thanh Niên. Từ đó, Huỳnh Hồng Loan sống rất kín tiếng, hầu như không tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư trước công chúng nữa.

https://soha.vn/huynh-hong-loan-tuoi-28-giau-co-nhung-lan-dan-tinh-cam-yeu-3-thang-chia-tay-2022050612111681.htm