Hồng Xuân: 'Tôi như hồi sinh sau thay van tim'

19/04/2023 17:03

Người mẫu Hồng Xuân cho biết đang dần hồi phục sau phẫu thuật thay van tim, mong sớm trở lại sàn diễn.

Cô đón tuổi 27 hôm 12/4 bên người thân và bạn bè, sau ca phẫu thuật cách đây ba tháng. Hồng Xuân nói: "Sức khỏe của tôi tiến triển, hiện có thể vận động nhẹ, đi bộ. Bác sĩ khuyên tôi tránh tập thể dục nặng, đi tái khám và kiểm tra tim định kỳ hai tháng một lần".

Hồng Xuân thể hiện hình ảnh năng lượng trong ngày sinh nhật sau ca phẫu thuật thay van tim. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hồng Xuân trong sinh nhật đầu tiên sau ca phẫu thuật thay van tim. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người mẫu cho biết "như được hồi sinh" khi tình trạng thể chất cải thiện, nhịp tim khỏe hơn trước. Hồi tháng 10/2022, cô sốc khi phát hiện bệnh tình. Sau ca phẫu thuật, chân dài từng trải qua nhiều đau đớn, nằm trong phòng vô trùng nhiều ngày. "Tôi muốn tri ân đội ngũ y bác sĩ đã hết mình để ca phẫu thuật thành công, giúp tôi sớm trở lại với công việc, sinh hoạt", người mẫu nói.

Đối mặt bệnh tật, Hồng Xuân nhận ra bản thân ngày càng mạnh mẽ. Cô hiểu không có sức khỏe sẽ chẳng làm được gì. Người mẫu trân trọng tình cảm của gia đình, bạn bè giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hậu trường Hồng Xuân trang điểm dự sự kiện
 
 

Hậu trường Hồng Xuân trang điểm dự sự kiện cuối năm 2022. Video: Nhân vật cung cấp

Cô nói cuộc sống mỗi ngày diễn ra suôn sẻ, sáng đi làm, tối về ăn cơm cùng mẹ. Hồng Xuân nhớ nghề, không khí sàn diễn nhưng chưa thể trở lại do sức khỏe chưa đảm bảo. Hơn một năm qua, người mẫu không casting show thời trang của các nhà thiết kế. Tuy nhiên, cô vẫn giữ liên lạc với đồng nghiệp thông qua mạng xã hội. Chân dài nói: "Khi theo dõi, nhìn các bạn cùng thời ngày càng xinh đẹp, thành công, tôi vui lây. Tôi hy vọng một ngày gần nhất có thể quay lại sàn runway bởi đam mê thời trang còn rất lớn".

Mặc dù không chạy show giống như trước, Hồng Xuân cho biết vẫn đảm bảo kinh tế để lo cho gia đình, chữa bệnh. Cô hiện làm chủ một thương hiệu, đồng thời giữ vị trí giám đốc marketing cho một công ty. "Tôi không áp lực hay nặng nề chuyện phải kiếm thật nhiều tiền. Tôi chọn cách sống vừa đủ, bình yên, nếu dư dả sẽ đưa mẹ đi du lịch, thưởng thức món ăn ngon, vậy là đủ hạnh phúc", cô nói.

Hồng Xuân diễn vedette show thời trang năm 2015
 
 

Người mẫu Hồng Xuân diễn vedette bộ sưu tập của nhà thiết kế người Pháp - Julien Fouriné - tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015. Video: Nhân vật cung cấp

Hồng Xuân sinh năm 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2015, vào chung kết và giành ngôi á quân. Sau cuộc thi, cô tham gia vào công việc người mẫu chuyên nghiệp, game show, tuy nhiên tên tuổi chưa nổi bật. Hồng Xuân từng thừa nhận chiều cao 1,91 m cũng là điểm bất lợi khi không phải nhà mốt nào cũng chuộng.

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Hồng Xuân: 'Tôi như hồi sinh sau thay van tim'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.