Học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh lên tiếng ồn ào lợi dụng tiền bạc của fan

27/07/2022 12:18

Chia sẻ với Thanh Niên, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang thẳng thắn cho biết tất cả những giấy tờ nhận hỗ trợ từ người hâm mộ anh đều chụp lại. Nam ca sĩ thừa nhận fan đã thuê nhà giúp mình, ngoài ra không nhận thêm sự hỗ trợ nào.

Học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh lên tiếng ồn ào lợi dụng tiền bạc của fan - ảnh 1

Trường Sang lên tiếng ồn ào dùng tên tuổi trục lợi người hâm mộ

NVCC

Gần đây, Trường Sang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi vướng tin đồn trục lợi từ người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết sự việc bắt nguồn khi một fan lớn tuổi ở Mỹ chủ động liên lạc với anh. Thời điểm này, Trường Sang đã chuyển lên TP.HCM học đại học và phát triển con đường ca hát. Nam ca sĩ muốn sống tự lập nên đã quyết định chuyển ra riêng.

Thông qua YouTube, người này biết nam ca sĩ trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn nên đề nghị giúp anh thuê nhà. Ban đầu, Quán quân Solo cùng bolero 2021 từ chối nhưng cuối cùng đã nhận sự trợ giúp của fan.

Học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh lên tiếng ồn ào lợi dụng tiền bạc của fan - ảnh 2

Trường Sang tiết lộ từng được một fan lớn tuổi ở Mỹ hỗ trợ thuê nhà

NVCC

Trường Sang cho biết tất cả việc tìm nhà và kí hợp đồng đều thông qua người phụ nữ này. Thậm chí, nam ca sĩ còn để người này chọn nhà vì muốn tôn trọng ý kiến người lớn.

"Cô ấy giúp tôi có nhà ở đã là một điều rất vui rồi và tôi không muốn lợi dụng tình thương đó. Tôi nghĩ nếu cô ấy thực sự muốn giúp tôi, tôi cũng chỉ để cô ấy giúp tôi trong vòng 1 - 2 tháng thôi. Khi tôi đi hát, tôi có tiền, tôi sẽ tự chi trả tất cả và không nhận bất kì sự giúp đỡ nào nữa. Tôi muốn như vậy", nam ca sĩ chia sẻ.

Sau đó, giọng ca Đêm mưa nhớ mẹ đột ngột mất liên lạc với fan lớn tuổi trong khoảng 1 tháng. Sau đó, anh mới biết người này bị mất điện thoại từ ngày 1.6 tại London (Anh). Đáng chú ý, nội dung tin nhắn và hình ảnh của cả hai bất ngờ bị rò rỉ. Một tài khoản đã lấy thông tin này tung lên mạng với cáo buộc anh lừa tiền fan.

Học trò duy nhất của Mạnh Quỳnh lên tiếng ồn ào lợi dụng tiền bạc của fan - ảnh 3

Trường Sang cho biết không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi

NVCC

Trường Sang kể người tố anh trên mạng vốn quen biết và có mâu thuẫn với gia đình anh từ trước. Nam ca sĩ khẳng định đó là “vấn đề của người lớn” nên sẽ không can thiệp, chỉ muốn tập trung sự nghiệp.

Dù còn trẻ nhưng Trường Sang liên tiếp vướng nhiều lùm xùm khiến dư luận chú ý. Nam ca sĩ từng bị đồn mua giải Quán quân Solo cùng Bolero mùa 7 vì gia đình quen biết với Phi Nhung, giám khảo chương trình. Nam ca sĩ cho biết: "Thật sự tôi đã tham gia từ mùa 5 và rớt từ vòng gửi xe. Đến 2 năm sau tôi mới quay lại thi và con đường thi của tôi không hề trơn tru. Cũng có vòng tôi suýt bị loại. Để đi đến được quán quân cũng rất khó khăn".

Trường Sang là học trò duy nhất của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Trong đêm nhạc Nhớ Nhung diễn ra tại quận 7, TP.HCM vào tối 28.4, ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ tuyên bố lần đầu tiên nhận học trò. Trường Sang thừa nhận xem Mạnh Quỳnh như cha vì cả hai nói chuyện với nhau mà không hề có một chút khoảng cách nào, có thể thoải mái chia sẻ suy nghĩ với nhau. Chỉ đến gần đây Trường Sang có những chuyện không hay trong cuộc sống mới không chia sẻ câu chuyện này vì không muốn người thầy của mình lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến thầy.

Tin liên quan

Các con nuôi Phi Nhung đến mừng Kim Tử Long lên chức ông chủ Trường Sang áp lực khi được ca sĩ Mạnh Quỳnh nhận làm học trò Mạnh Quỳnh xin phá lệ lần đầu tiên nhận học trò