Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu

29/09/2022 16:03

Căn biệt thự của Hồ Quang Hiếu có diện tích lớn, được bài trí sang trọng. Anh dành riêng một góc nhỏ để làm phòng thu, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc.

Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu - ảnh 1
Cơ ngơi sang trọng của Hồ Quang Hiếu
Chụp màn hình

Trong tập 17 Gõ cửa nhà sao, Hoàng Rapper ghé thăm cơ ngơi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại TP.HCM. Được biết biệt thự là thành quả của nhiều năm miệt mài đi hát, kinh doanh của giọng ca Không cảm xúc. Căn nhà mang tông màu trắng chủ đạo, được bài trí sang trọng, trồng nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên.

Phía trước nhà, Hồ Quang Hiếu làm một khoảng sân nhỏ, là nơi để anh đọc sách, thư giãn. Nam ca sĩ cho biết anh dọn về đây sinh sống được khoảng 6 năm. Trước đây, chị và em của giọng ca Con bướm xuân cũng lên ở cùng, nhưng sau này lại về quê. "Tại vì trên này sôi động quá nên mọi người không thích. Giờ chỉ còn tôi ở trên đây thôi", anh cho hay.

Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu - ảnh 2
Không gian nhà của Hồ Quang Hiếu trồng nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên
Chụp màn hình

Hồ Quang Hiếu nói sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, cơ ngơi này là nơi để anh thư giãn, giải tỏa áp lực. "Có lúc buồn tôi ở phòng khách một mình, không thì lên trên sân thượng. Tôi có bố trí hệ thống đèn để không gian trên sân thượng lung linh hơn, giống quán cà phê vậy", anh tiết lộ.

Nam ca sĩ nói thêm trong giới nghệ sĩ, anh chơi khá thân với Hồ Việt Trung. Bạn bè hay đến chơi tại căn nhà của mình.

Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu - ảnh 3
Khu vực phòng khách nhà Hồ Quang Hiếu
FBNV

Trong cơ ngơi của mình, Hồ Quang Hiếu thiết kế một phòng thu nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc. Anh tâm sự: "Vì khá lâu rồi tôi chưa làm nhạc nên hơi bị mất lửa. Nên khi làm phòng thu, tôi tuyển thêm ê-kíp để tiếp xúc với âm nhạc nhiều hơn". Nhân dịp này, nam ca sĩ còn tiết lộ trong thời gian tới sẽ thực hiện web-drama để dành tặng khán giả.

Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu - ảnh 4
Hồ Quang Hiếu dành một căn phòng riêng để sản xuất âm nhạc
Chụp màn hình

Cũng trong cuộc gặp gỡ này, Hồ Quang Hiếu có dịp chia sẻ về cuộc sống trước khi nổi tiếng. Là con trai duy nhất trong nhà, vì được cưng chiều nên anh khá quậy phá. Sau này, khi gia đình làm ăn thất bại, Hồ Quang Hiếu phải làm nhiều công việc lơ xe, phục vụ quán cà phê, hát đám cưới, lô tô...

Hoàng Rapper choáng ngợp trước biệt thự chục tỉ của Hồ Quang Hiếu - ảnh 5
Khu vực trưng bày những giải thưởng âm nhạc mà Hồ Quang Hiếu có được trong sự nghiệp
FBNV

Hồ Quang Hiếu nói thêm trong khoảng thời gian đó, anh quyết định đi thi nhưng không đạt được thành công. Đến khi còn chút tiền, nam ca sĩ thu âm một số ca khúc, đăng lên nền tảng mạng xã hội và bất ngờ được khán giả ủng hộ. "Khi mới đi hát, tôi phải tự làm mọi thứ nên rất cực. Nhiều khi tôi phải ra bến xe, đưa đĩa cho mọi người để nhạc của mình phổ biến hơn", anh nhớ lại.

Khi Hoàng Rapper thắc mắc về việc ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu còn kinh doanh bất động sản, nam ca sĩ thừa nhận: "Tôi đi hát, nhiều khi dư tiền thì tôi mua đất để đó rồi bán lại. Tôi luôn muốn phấn đấu, để cuộc sống rực rỡ hơn".

Tin liên quan

Bảo Anh: Tôi sẵn sàng dự đám cưới Hồ Quang Hiếu Hồ Quang Hiếu thừa nhận đang hẹn hò Nữ sinh viên 21 tuổi 'thân mật' với Hồ Quang Hiếu là ai?