Hòa Minzy: Tôi thích sự tử tế và văn minh sau khi chia tay

06/08/2022 00:12

Tối 4.8, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV Người đến sau thay em. Nữ ca sĩ như thả cảm xúc thật của mình vào bài hát, dùng sự đồng cảm để thể hiện đầy da diết.

Hòa Minzy: Tôi thích sự tử tế và văn minh sau khi chia tay - ảnh 1

Hòa Minzy tái hiện câu chuyện tình dang dở trong sản phẩm âm nhạc mới

JA HWI

Sản phẩm âm nhạc Người đến sau thay em là sáng tác của nhạc sĩ Hùng Quân, ca khúc với giai điệu ballad sâu lắng, ca từ ý nghĩa như một câu chuyện tình được thể hiện đầy tự sự và trải lòng bởi Hòa Minzy. MV được ê-kíp của Gala nhạc Việt lên ý tưởng và thực hiện, Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận đạo diễn hình ảnh cho MV. Vừa thể hiện ca khúc, Hòa Minzy cùng bạn diễn Hoàng Long còn thể hiện câu chuyện tình đẹp với nhiều khoảnh khắc lãng mạn của đôi lứa yêu nhau, song chuyện tình đẹp cũng luôn kết thúc đầy dang dở.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ gắn liền với Gala nhạc Việt suốt nhiều năm qua. Nhận lời tham gia thể hiện ca khúc mới của chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đã rất lâu rồi sau Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa chưa ra mắt một sản phẩm âm nhạc chính thức nào. Với Người đến sau thay em, dù là được mời tham gia nhưng lại được ê-kíp đầu tư và truyền thông mạnh mẽ nên Hòa vô cùng hồi hộp, hào hứng khi thể hiện cũng như cùng ê-kíp chờ đợi ra mắt “đứa con” này”.

Hòa Minzy: Tôi thích sự tử tế và văn minh sau khi chia tay - ảnh 2

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng bạn diễn Hoàng Long trong MV

JA HWI

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, ca từ của bài hát thật sự cuốn hút mình. "Từng câu chữ đều hay khiến Hòa thấy được sự tử tế và văn minh trong tình yêu sau khi chia tay. Chính vì thế, ngay từ ngày đầu nghe thử, Hòa và ê-kíp đã thích ngay giai điệu và ca từ của nó. Dù có mấy chỗ âm điệu cao và hơi khó hát nhưng cuối cùng Hòa cũng hoàn thành được bản thu âm mà mình cực kỳ ưng ý. Hy vọng đây là sản phẩm hấp dẫn cho Gala nhạc Việt và các bạn khán giả”, bà mẹ một con bày tỏ.

Gala nhạc Việt là kênh âm nhạc quen thuộc với khán giả. Đầu năm 2022, kênh đánh dấu cột mốc khi nhận được nút vàng YouTube, trở thành kênh âm nhạc được hàng triệu người yêu thích hiện nay. Không chỉ thường xuyên ra mắt những ca khúc mới, tháng 7 vừa qua, Gala nhạc Việt còn ra mắt chuỗi chương trình Gala nhạc Việt Studio Session dưới định dạng series âm nhạc liveband đầy cảm xúc gồm những bài hát độc quyền, những sáng tác mới hay những bản phối mới chỉ có tại chương trình được phát sóng định kỳ thứ hai hằng tuần.

Hòa Minzy: Tôi thích sự tử tế và văn minh sau khi chia tay - ảnh 3
Sản phẩm âm nhạc như trải lòng những gì đã qua của Hòa Minzy

JA HWI

Không chỉ ra mắt MV vào ngày 4.8, Hòa Minzy cũng là ca sĩ chính trong tập phát sóng tiếp theo của Gala nhạc Việt Studio Session, mang đến bản live đầu tiên của Người đến sau thay em vào ngày 8.8 dành tặng khán giả.

Tin liên quan

Tham gia 'Sao nhập ngũ', Hòa Minzy bật khóc vì nhớ con Mang giày 20cm, Hòa Minzy tự tin 'đọ' chiều cao với siêu mẫu Minh Tú Chuyện tình lãng mạn của Hòa Minzy và bạn trai đại gia trước khi chia tay

Bạn đang đọc bài viết "Hòa Minzy: Tôi thích sự tử tế và văn minh sau khi chia tay" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.