Hoa hậu Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ

07/12/2022 16:03

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ sẽ không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Cô cũng khuyến khích gần 800 vị khách khi đến dự tiệc cưới cũng mặc áo dài, riêng với khách mời nam có thể lựa chọn áo dài hoặc vest.

Hoa hậu Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ - ảnh 1

Sát ngày cưới, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn bận rộn khai trương showroom thời trang

viết quý

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu ngày 27.11, Ngọc Hân gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 10.12 tại Hà Nội với số lượng khách mời gần 800 người. Vốn kỹ tính và muốn có được ngày cưới hoàn hảo, hoa hậu gần như trực tiếp tham gia vào mọi khâu, từ việc lên ý tưởng trang trí, may trang phục cưới, sắp xếp bàn tiệc… Đặc biệt, việc đi gửi thiệp mời cho từng vị khách cũng khiến Ngọc Hân tốn không ít thời gian.

Người đẹp chia sẻ vì thiệp cưới bằng ống tre khá độc đáo và cầu kỳ nên vị khách nào cũng muốn được cầm trên tay tấm thiệp để lưu giữ kỷ niệm. Do đó, cô phải nhờ gia đình, người thân, nhân viên hỗ trợ chuyển thiệp cho mọi người trong suốt hơn một tuần qua. Mặc dù chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra hôn lễ nhưng Ngọc Hân gần như không được ngủ đủ giấc vì lo lắng, thậm chí cô sút khoảng 3kg.

Hoa hậu Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ - ảnh 2

Người đẹp bận rộn nhiều công việc và tất bật lo cho đám cưới nên đã sút khoảng 3kg

Viết Quý

“Trước đây, tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới. Bây giờ tôi có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ. Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang đồ vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi”, người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ.

Hôm 3.12, Ngọc Hân tham gia Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội để quảng bá cho nét đẹp của trang phục truyền thống. Ngay sau đó, cô bay vào TP.HCM gửi thiệp mời cho bạn bè và các đối tác quan trọng, đồng thời kết hợp với công việc kinh doanh. Cô cũng tranh thủ đi giám sát việc sửa chữa cửa hàng để chuẩn bị khai trương showroom mới cho thương hiệu đồ vest nam mà cô góp vốn tại thị trường phía Nam. Cùng với em trai ruột Quang Huy, cô dặn dò các nhân viên những công việc quan trọng từ sắp xếp sản phẩm, đón tiếp - chăm sóc khách hàng chỉn chu trong ngày khai trương.

Hoa hậu Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ - ảnh 3

Hôn lễ của Ngọc Hân và Phú Đạt sẽ có khoảng 800 khách mời tham gia. Cô khuyến khích mọi người mặc áo dài dự tiệc

viết quý

Không kém gì Ngọc Hân, bạn trai Phú Đạt cũng khá bận rộn khi vừa đi mời khách vừa làm việc ở cơ quan. Nàng hậu vui vẻ kể rằng, ban ngày hai vợ chồng đều bận rộn với công việc riêng, còn buổi tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ. Có hôm cả hai cùng họp với ê-kíp trang trí tiệc cưới đến tận đêm khuya vì muốn mọi chi tiết trong tiệc cưới đều phải khớp hoàn toàn với phong cách truyền thống.

Hiện tại, Ngọc Hân chưa hé lộ bất kỳ tấm ảnh cưới nào của vợ chồng cô. Với hôn lễ ngày 10.12, người đẹp tiết lộ sẽ không mặc váy cưới mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình. Cô cũng khuyến khích gần 800 vị khách khi đến dự tiệc cưới cũng mặc áo dài, riêng với khách mời nam có thể lựa chọn áo dài hoặc vest.

Vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt quen nhau từ năm 2011 khi người đẹp sang Ai Cập công tác. Cô ấn tượng về bạn trai bởi anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau. Năm 2019, Ngọc Hân được Phú Đạt cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tin liên quan

Lễ ăn hỏi trang trí 500 bông sen trắng của Hoa hậu Ngọc Hân Hoa hậu Ngọc Hân kết hôn với bạn trai là chuyên viên Bộ Ngoại giao Hoa hậu Ngọc Hân làm MC, tổ chức triển lãm tranh họa sĩ Duy Hòa

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.