Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ chiều cao hiện tại 1,86m

07/12/2022 16:03

Trao đổi với Thanh Niên, Lương Thùy Linh cho biết khi kiểm tra sức khỏe ở Thái Lan, cô nhận kết quả chiều cao hiện tại của mình là 1,8m. Trong khi đó, chiều cao của Bảo Ngọc là 1,86m. 

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ chiều cao hiện tại 1,86m - ảnh 1

Chiều cao của Lương Thùy Linh và Bảo Ngọc đều có sự thay đổi so với thời điểm dự thi nhan sắc

FBNV

Cùng thời điểm này, bà Phạm Kim Dung đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với Hoa hậu Lương Thùy Linh sau buổi khám sức khỏe. Trong video được đăng tải, người đẹp quê Cao Bằng cho biết chiều cao hiện tại của cô là 1,8m, tức là cao hơn 2cm so với thời điểm dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trong video, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng thừa nhận khi đi khám sức khỏe, cô nhận kết quả chiều cao có sự thay đổi so với thời điểm dự thi nhan sắc. Người đẹp quê Cần Thơ nói: "Lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều cao của tôi là 1,84m. Đến khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chiều cao là 1,85m và giờ là 1,86m. Như vậy mục tiêu 1,9m của tôi không còn xa nữa".

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ chiều cao hiện tại 1,86m - ảnh 2

Không chỉ gây ấn tượng bởi chiều cao 1,8m, Lương Thùy Linh còn sở hữu đôi chân dài 1,22m

NVCC

Trước đó, Lương Thùy Linh và Bảo Ngọc là những hoa hậu sở hữu chiều cao vượt trội trong showbiz. Đến hiện tại, việc chiều cao của cả hai có sự thay đổi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Một tài khoản bình luận: "Nghe mục tiêu của Bảo Ngọc xong lại thấy choáng. Bí quyết gì mà cao dữ vậy". "Mấy hoa hậu toàn tuổi ăn tuổi lớn nên chắc còn cao nữa", người xem khác chia sẻ. "Nhìn chiều cao của các bạn mà ngưỡng mộ", tài khoản khác bày tỏ.

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ chiều cao hiện tại 1,86m - ảnh 3

Với chiều cao 1,86m, Bảo Ngọc nổi bật mỗi khi xuất hiện ở đám đông

FBNV

Lương Thùy Linh từng chia sẻ cô thừa hưởng chiều cao nổi bật từ gia đình. Người đẹp bộc bạch: “Cả nhà tôi rất cao. Mẹ tôi cao khoảng 1,68m, bố cao 1,73m. Em trai tôi trổ rất nhanh, chỉ một mùa hè không có ở nhà thôi mà về đã thấy chân nó dài loằng ngoằng. Tôi thấy buồn cười vì nhìn em như con bọ gậy giống mình. Em tôi lớp 7 đã cao xấp xỉ vai tôi rồi". Đồng thời Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho biết mẫu bạn trai lý tưởng phải cao và giỏi hơn mình.

Về phía Bảo Ngọc, người đẹp từng chia sẻ việc sở hữu chiều cao "khủng" là rào cản đối với một số bạn nam có tình ý với mình. Cô cho rằng nếu đối phương không vượt qua được sự ngại ngùng ban đầu sẽ rất khó mở lời. "Nhưng yếu tố này cũng là bộ lọc để thấy rằng nếu những ai dám tiến đến thì họ là những người rất bản lĩnh. Thật sự, nó cũng không bất lợi lắm vì tôi thích những người có sự bản lĩnh và tự tin như thế nên chiều cao đang giúp tôi nhiều hơn", Hoa hậu Liên lục địa 2022 cho hay.

Tin liên quan

Á hậu Phương Nhi: Tôi không thi hoa hậu để đổi đời Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy xuyên thấu quyến rũ Hoa hậu Khánh Vân quyến rũ đọ sắc cùng Lương Thùy Linh

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ chiều cao hiện tại 1,86m" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.