Hồ Quang Hiếu yêu người mẫu kém 17 tuổi

17/04/2023 00:04

Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như - nhỏ hơn anh 17 tuổi - hẹn hò được ba tháng.

Ca sĩ cho biết gặp gỡ người yêu trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe anh. Cả hai trò chuyện và lấy số liên lạc làm quen. Ban đầu họ không ấn tượng nhiều về nhau. Trò chuyện lâu ngày, cả hai dần có cảm tình vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ, mong muốn xây dựng tổ ấm. "Tôi đã 40 tuổi và sợ sống trong cô độc nên xác định chuyện hôn nhân khi quen Tuệ Như", Hồ Quang Hiếu nói.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái - Tuệ Như. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hồ Quang Hiếu và bạn gái - Tuệ Như. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo nghệ sĩ, chuyện tình cảm của anh và Tuệ Như được gia đình hai bên ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau. "Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu đã muốn có con, nhưng cả hai suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định. Tôi mong muốn khi con lớn sẽ chứng kiến đám cưới của bố mẹ", Hồ Quang Hiếu cho biết.

Tuệ Như sinh năm 2000 ở Cà Mau, cao 1,8 m, hiện là người mẫu tự do. Cô cho biết yêu sự thật thà, chân thành của ca sĩ. "Tôi còn trẻ, đôi lúc suy nghĩ chưa thấu đáo và anh Hiếu luôn giúp tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh ấy là bờ vai vững chắc để tôi dựa dẫm. Ở bên anh, tôi luôn vui vẻ", Tuệ Như nói.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, sống ở TP HCM, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân (nhạc ngoại lời Việt), Không cảm xúc (Nguyễn Đình Vũ), Nơi ấy con tim tìm về (Phan Mạnh Quỳnh). Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ.

Ca sĩ từng hẹn hò Bảo Anh, chia tay sau ba năm. Trước đó, anh trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn cưới trong năm nay'
 
 

Hồ Quang Hiếu: "Sau ly hôn, tôi trưởng thành hơn". Video: Hoàng Dung - Ngọc Thịnh

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Quang Hiếu yêu người mẫu kém 17 tuổi" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.