Giá iPhone 14 Pro Max lần đầu dưới 27 triệu đồng

14/04/2023 20:03

Chỉ vài ngày sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MWG), giá iPhone 14 Pro Max trên thị trường đã xuống dưới mốc 27 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max tiếp tục giảm giá, chỉ còn 26,79 triệu đồng. Ảnh: 9to5Mac.

Theo ghi nhận của Zing, mẫu iPhone 14 Pro Max đã tiếp tục giảm giá sâu, xuống dưới mốc 27 triệu đồng. Hiện tại mẫu iPhone 14 Pro Max 128 GB đang có giá bán lẻ thấp nhất ở mức 26,79 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam.

Đáng chú ý, mức giá này được ghi nhận tại Thế Giới Di Động (TGDĐ) theo hình thức mua online, giá mua trực tiếp tại cửa hàng hiện là 27,09 triệu đồng.

Lý giải với Zing về sự chênh lệch giá thành giữa 2 hình thức mua hàng, đại diện TGDĐ cho hay khi khách hàng lựa chọn mua online chuỗi sẽ cắt bớt được các chi phí vận hành, dịch vụ, dẫn đến giá việc giá hình thức mua hàng này tốt hơn.

Việc TGDĐ trở thành chuỗi bán lẻ sở hữu mức giá iPhone thấp nhất trên thị trường là việc hiếm xảy ra khi doanh nghiệp này trong nhiều năm trở lại đây luôn có mức giá iPhone chênh lệch 1-3 triệu đồng so với các chuỗi khác nhờ thương hiệu, thị phần lớn và hậu mãi tốt.

"Các bạn có thể thấy có những thời điểm giá của Thế Giới Di Động cao hơn các cửa hàng khác đến vài triệu đồng", ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp đại hội đồng cổ đông vào ngày 8/4.

Mức giá 26,79 triệu đồng cho mẫu iPhone 14 Pro Max còn được ghi nhận tại CellphoneS. Ở các AAR khác như FPT Shop mẫu máy này có giá 26,85 triệu đồng, Hoàng Hà Mobile là 26,89 triệu đồng. Tại Viettel Store và Di Động Việt, mức giá thấp nhất của iPhone 14 Pro Max 128 GB đang là 27,09 triệu đồng.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Bạn đang đọc bài viết "Giá iPhone 14 Pro Max lần đầu dưới 27 triệu đồng" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.