Đông Nhi bật khóc trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan ruột

15/05/2022 08:27

Trước tình cảm của người hâm mộ, Đông Nhi đã không kiềm được nước mắt khi nhắc về lùm xùm trong những ngày qua.

Đông Nhi bật khóc trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan ruột - ảnh 1

Đông Nhi khóc nức nở nói về lùm xùm trong những ngày vừa qua giữa cô, ê-kíp và fan ruột

CHụp Màn hình

Tối 14.5, nữ ca sĩ Đông Nhi tham gia biểu diễn tại một sự kiện giải trí ở TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi vướng ồn ào về việc tỏ thái độ với người hâm mộ để bảo vệ ê-kíp khi công ty bị tố chiếm đoạt kênh YouTube của fan ruột. Sau khi hoàn tất phần trình diễn, Đông Nhi trực tiếp gặp gỡ khán giả của mình để giãi bày mọi chuyện.

Đông Nhi bật khóc trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan ruột - ảnh 2

Nữ ca sĩ một lần nữa nhận sai trong cách xử lý vấn đề khiến fan tổn thương

Chụp màn hình

Giọng ca Đôi mi em đang u sầu nghẹn ngào chia sẻ: "Có thể trong thời gian qua có những điều không hay và khúc mắc xảy ra với chị và các bạn. Những lời xin lỗi chị đã nói hết trên Facebook rồi, ngày hôm nay, chị đang đứng ở đây cùng tất cả các bạn và không biết nói gì hết. Thật ra, chị cũng nhận thấy rằng chị đã sai trong cách truyền đạt dẫn đến những việc không kiểm soát được".

Ngoài ra, vợ của Ông Cao Thắng cho biết dù bản thân rất xúc động và hạnh phúc trước tình cảm của fan dành cho mình nhưng cô cố gắng kìm nén cảm xúc để người hâm mộ không phải nhìn thấy cô buồn. Đông Nhi bộc bạch: "Hôm nay, chị còn được đứng đây trong vòng tay mọi người thật sự là giây phút tuyệt vời. Chị có dặn lòng là sẽ tỏ ra mạnh mẽ khi gặp các bạn, hồi nãy đứng trên sân khấu và nhìn xuống phía dưới thấy các bạn vẫn ở đó gọi tên Đông Nhi và ủng hộ Đông Nhi, thật sự, giây phút đó chị vô cùng xúc động. Nhưng chị sẽ nén lại và bây giờ cũng như vậy vì các bạn không bao giờ muốn chị khóc. Và chị không bao giờ khóc nữa, ở bên cạnh tụi em, chị hy vọng mình có thể cười thật nhiều".

Đông Nhi bật khóc trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan ruột - ảnh 3

Đông Nhi nghẹn ngào trước tình cảm của fan hậu lùm xùm

Chụp màn hình

Sau những phút giãi bày nỗi lòng với fan, Đông Nhi đã bình tĩnh hơn và được người hâm mộ hát tặng ca khúc Cảm ơn. Đồng thời, nữ ca sĩ không ra về ngay, thay vào đó, cô ở lại khá lâu để chụp ảnh cùng khán giả. Giọng ca Ngọt ngào còn chia sẻ sự việc vừa xảy ra sẽ không khiến cô và khán giả xa cách, ngược lại, nó còn giúp đôi bên ngày càng hiểu nhau nhiều hơn.

Đông Nhi bật khóc trong lần đầu xuất hiện sau ồn ào với fan ruột - ảnh 4

Đông Nhi vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với khán giả

Chụp màn hình

Trước đó, Đông Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng bài viết được cho là trách móc fan để bảo vệ ê-kíp của công ty. Những dòng chia sẻ của vợ Ông Cao Thắng ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí, một số người hâm mộ còn tuyên bố "quay lưng" với thần tượng. Đứng trước phản ứng của dư luận, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lên tiếng nhận sai cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì sự thiếu sót của mình trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông. Đồng thời, giọng ca Vì ai vì anh cũng nhấn mạnh cô luôn trân trọng fan và không bao giờ từ bỏ họ.

Tin liên quan

Đông Nhi vẫn bị chỉ trích dù xin lỗi và thừa nhận thiếu bình tĩnh Đông Nhi bị nhiều fan hủy theo dõi vì lùm xùm Ca sĩ Đông Nhi lên tiếng về lùm xùm với fan ruột