Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng tung loạt ảnh “Cuốn không thể cản” qua camera V25 Pro

21/11/2022 12:17

Ngay sau khi được ra mắt, vivo V25 Pro đã tạo nên một cơn sốt trong giới công nghệ nhờ những tính năng xứng tầm flagship của mình. Với điểm nhấn về camera cũng như hiệu năng, V25 Pro là người đồng hành tuyệt vời trên hành trình bắt trọn những khoảnh khắc "cuốn không thể cản".

V25 Pro - smartphone khai mở cảm hứng sáng tạo

Ngay từ khi được “hé lộ” với công chúng, V25 Pro đã nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại được giới trẻ săn đón nhờ những điểm nhấn độc đáo về camera, thiết kế lẫn hiệu năng. V25 Pro còn là vật bất ly thân của bộ ba cầu thủ Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Giám đốc sáng tạo Denis Đặng trong hành trình khai phá giới hạn bản thân với vai trò khơi nguồn những ý tưởng đột phá. 

Với những nâng cấp toàn diện từ ngoại hình cho đến hiệu năng, vivo V25 Pro hoàn toàn “chiều lòng” bộ ba KOLs trong tất cả phương diện công việc đến giải trí. Đặc biệt là khả năng chụp ảnh thần sầu cực nổi trội khi V25 Pro được ưu ái thừa hưởng các cải tiến tiên tiến nhất trên hệ thống camera và thuật toán chụp hình chỉ có ở dòng flagship cao cấp. Giờ đây, không cần phải thông qua bất kỳ bước chỉnh sửa rườm rà, tất cả những khoảnh khắc thú vị và lung linh trong cuộc sống của bộ ba đều được bắt trọn với camera siêu cảm biến OIS 64MP. 

hinh-1-1669007253.jpg

Cùng V25 Pro chia sẻ những khoảnh khắc “cuốn không thể cản" trong cuộc sống

Là một người làm nghệ thuật và là chủ nhân của hàng loạt các MV triệu view, Denis Đặng đánh giá cao trải nghiệm sáng tạo mà V25 Pro mang lại. Anh chia sẻ rằng bản thân mình ưu tiên lựa chọn những chiếc điện thoại có thể giúp mình bắt trọn khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi: “Những tiêu chí khắt khe mà tôi mong muốn đều được đáp ứng bởi V25 Pro. Mẫu điện thoại mới nhất của nhà vivo mang đến những tính năng quay chụp độc đáo để tôi có thể thỏa sức thực hiện những ý tưởng đột phá. Việc tận dụng các Chế độ quay bokeh, vlog movie 11 chế độ, chế độ video xóa phông chuyển động chậm hay video 4K mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động trên một chiếc smartphone nhỏ gọn mà không cần đến các thiết bị quay chụp chuyên dụng” 

hinh-2-1669007308.jpg

Denis Đặng trong bộ ảnh chụp bằng V25 Pro

Nếu như Denis Đặng ấn tượng với khả năng nhiếp ảnh chuẩn điện ảnh của V25 Pro thì DJ Mie lại bị chinh phục hoàn toàn bởi khả năng selfie “thần thánh” của siêu phẩm này. Với camera trước 32MP cho phép lấy nét bằng mắt cùng các tính năng siêu chụp đêm, xóa phông chuyển động chậm hay chế độ chân dung làm đẹp tự nhiên, V25 Pro giúp Mie dễ dàng chụp những bức ảnh selfie nổi bật và cuốn nhờ hậu cảnh được làm mờ huyền ảo cực bắt mắt. 

hinh-3-1669007325.jpg

Mie rực rỡ dưới ống kính selfie 

Bứt phá giới hạn, cuốn không thể cản

Không chỉ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời, thiết kế thời thượng thể hiện chất riêng của người dùng cùng phong cách độc đáo dẫn đầu xu hướng cũng là điểm thu hút Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng khi sử dụng V25 Pro. 

Sở hữu hai phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ tự nhiên là Đen Tinh Quang và Xanh Đại Dương - V25 Pro còn gây “thương nhớ” với tấm nền AMOLED tràn viền cong 3D với tốc độ làm tươi đến 120Hz giúp tối ưu độ sáng, độ tương phản, độ sống động màu sắc và giảm ánh sáng xanh,…

hinh-4-1669007342.png

Từ thiết kế thời thượng, hiệu suất vượt trội đến camera dẫn đầu xu hướng - V25 Pro hội tụ đầy đủ yếu tố để người dùng thể hiện nét cá tính bản thân (Ảnh)

Hiệu năng cũng là một trong những nâng cấp đáng giá làm hài lòng bộ ba Văn Hậu, Mie và Denis Đặng trên V25 Pro, sản phẩm sở hữu con chip D1300 cùng RAM mở rộng 8+8 nGB giúp mang đến những trải nghiệm rất đã khi lướt, không giật lag giúp người dùng thoải mái chơi game giải trí sau những giờ tập luyện hay làm việc. Đặc biệt, tính năng game mode mới giúp tối ưu trải nghiệm chơi game cực kỳ phù hợp cho các game thủ “chiến game” xuyên đêm.

V25 Pro còn được trang bị 66W với 24 lớp bảo vệ cùng Pin lớn lên đến 4830 mAh cho phép sạc nhanh từ 0% lên 71% trong vòng 30 phút, đảm bảo trải nghiệm sử dụng điện thoại cả ngày mà không bị gián đoạn. Chưa hết, hệ thống làm mát sinh học tiên tiến nổi bật trong phân khúc của vivo V25 Pro còn giúp giải quyết mọi nỗi lo lắng giật lag, hỏng hóc nhỏ có thể xảy ra. 

Với những nâng cấp toàn diện, V25 Pro xứng đáng là chiếc smartphone mang nhiếp ảnh chuyên nghiệp nổi bật trong phân khúc, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc cuốn hút nhất trong cuộc sống. Nhanh tay đặt trước V25 Pro để được nhận ưu đãi là 1 tai nghe vivo TWS Air trị giá 1.390.000 VNĐ được áp dụng trong thời gian từ 15-21/11. Thông tin chi tiết xem tại đây!

5-1669007361.jpg

 

Mỹ Anh