Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới

11/08/2022 20:12

Xuất hiện cùng Hoa hậu Thế giới 2021 trong họp báo tại Quy Nhơn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh... tự tin khoe dáng gợi cảm.

Ngày 11.8, Hoa hậu Thế giới 2021 có mặt tại Quy Nhơn (Bình Định) để gặp gỡ truyền thông trước khi góp mặt tại vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra vào tối mai.

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 1

Nhan sắc đẹp tự búp bê của đương kim Hoa hậu Thế giới

btc

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 2

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh... đọ sắc với đương kim Hoa hậu Thế giới

BTC

Trên thảm đỏ, Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy xẻ gợi cảm, đảm nhiệm vai trò MC cho sự kiện lần này. Trong khi đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 là Đỗ Thị Hà, Phương Anh và Ngọc Thảo đều diện đầm dạ hội màu trắng, khoe nhan sắc thanh tú. Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Á hậu Ngọc Thảo và Kiều Loan cũng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc khả ái với những thiết kế thanh lịch. Có thể thấy, các nàng hoa hậu, á hậu của Việt Nam không hề "lép vế" khi đứng cạnh đương kim Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 3

Hoa hậu Karolina Bielawska cảm thấy hạnh phúc khi được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam

Minh HY

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 4

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đầm cúp ngực khoe nhan sắc ngày càng quyến rũ

Minh Hy

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 5

Á hậu Phương Anh cảm thấy rất phấn khích khi được chào đón Hoa hậu Thế giới 2021

Minh HY

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 6

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe vai trần gợi cảm trên hàng ghế khách mời

MInh HY

Song song với việc gửi lời chào đến fan sắc đẹp Việt, Hoa hậu Karolina Bielawska còn thay mặt chủ tịch Miss World nhắn nhủ đến khán giả Việt Nam. Cô cho biết mặc dù bà Julia Morley không thể đến Việt Nam như dự kiến nhưng bà vẫn dành sự trân trọng và yêu mến cho Việt Nam. Ngoài ra, bà Julia Morley cũng mong rằng có thể cùng Hoa hậu Thế giới 2021 viếng thăm đất nước này một lần nữa.

Đồng thời, chia sẻ cảm nhận về đất nước và con người Việt Nam, Hoa hậu Karolina Bielawska bộc bạch: "Điều tôi mong muốn là có thể thưởng thức hết những món ăn đặc sản ở Quy Nhơn. Nhưng không có điều gì tuyệt vời hơn đó là con người Việt Nam rất hiếu khách, dễ thương và chào đón tôi một cách nồng hậu. Đó là điều tôi cảm thấy trân quý nhất".

Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới - ảnh 7
Hoa hậu Thế giới 2021 diện áo dài truyền thống khi gặp gỡ Top 37 thí sinh của Miss World Vietnam 2022

BTC

Mặt khác, người đẹp Ba Lan còn nhắn gửi một thông điệp ý nghĩa đến với bạn trẻ Việt Nam. "Tôi muốn nói rằng các bạn hãy chiến đấu vì bản thân, chiến đấu cho mục đích và những gì mình tin tưởng. Tôi tin chắc rằng nếu như bạn có đam mê và mong muốn điều đó trở thành sự thật thì không có gì là không thể", Karolina Bielawska nói.

Được biết, Hoa hậu Karolina Bielawska đáp chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 14 giờ 30 ngày 10.8 và tiếp tục di chuyển đến thành phố Quy Nhơn (Bình Định). Trước đó, theo dự kiến, cô có chuyến công tác tại Việt Nam cùng chủ tịch Miss World bà Julia Morley và Hoa hậu Thế giới 2019. Tuy nhiên do thủ tục giấy tờ nên Hoa hậu Toni-Ann Singh đành lỡ hẹn với Việt Nam, trong khi đó, bà Julia Morley phải ở lại London (Anh) vì vấn đề sức khỏe.

Tin liên quan

Vẻ nóng bỏng của 5 cô gái dẫn đầu bình chọn 'Miss World Vietnam' Lương Thùy Linh, Thùy Tiên catwalk trên đường băng dài 300m Đương kim Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Hà 'đọ sắc' đương kim Hoa hậu Thế giới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.