Diễn viên Tú Vi: Số phận đặc biệt và hôn nhân viên mãn với Văn Anh

29/07/2022 12:12

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, được nhiều người ái mộ cả về tài năng cũng như nhan sắc nhưng Tú Vi lại có một số phận hết sức đặc biệt.

Nữ diễn viên tài sắc

Diễn viên Tú Vi.

Ngoài đóng phim, diễn viên sinh năm 1986 còn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Tú Vi từng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc: Định mệnh nào cho em, Mong lời yêu, Như là cơn gió qua, Giấc mơ của tôi, Nếu xa nhau, Bài ca tình yêu, Lặng thầm một tình yêu, Con gái, Yêu thương mong manh, Anh nghĩ chỉ có đôi ta, Muộn phiền, Nơi đây vắng anh, Giăng câu…

Tú Vi cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều game show truyền hình, từ "Nhanh như chớp" tới "Gà đẻ trứng vàng", "Ai là bậc thầy chính hiệu", "Lạ lắm à nha"…

Cô là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao ở cả nhan sắc cũng như tài năng diễn xuất dù không học trong trường lớp về nghề diễn. Cho tới thời điểm hiện tại, khi đã lập gia đình, sinh con, Tú Vi vẫn là một trong những diễn viên nữ đắt show, tham gia hàng loạt các dự án lớn nhỏ.

Bên cạnh sự nghiệp đáng nể, cuộc đời Tú Vi giống như một bộ phim mà nữ chính ngay từ khi sinh ra đã mang số phận đặc biệt, với nhiều thăng trầm biến cố. May mắn và hạnh phúc đã nở nụ cười với Tú Vi kể từ khi gặp Văn Anh – một đồng nghiệp, một người bạn, một người chồng luôn yêu thương cô hết mực.

Tú Vi trên phim trường với đồng nghiệp, cô vào vai Tuyết Dung phim "Hồ sơ tội ác".

Số phận đặc biệt và cái kết có hậu

Tú Vi có một số phận hết sức đặc biệt, bố mẹ chia tay khi cô vừa lọt lòng. Mẹ cô vì sốc nên không đủ tinh thần và sức khỏe để nuôi con gái, bà trao con cho người chị cả không lấy chồng nuôi nấng. Tú Vi gọi người nuôi mình là mẹ Bảy.

Tú Vi bảo đời cô có ba người phụ nữ quan trọng. Một người sinh ra cô (mẹ Dung), một người nuôi cô (mẹ Bảy) và một người dạy cô (mẹ Thu). Điều thú vị là ba người mẹ ấy là chị em ruột thịt với nhau.

Tú Vi từng chia sẻ: "Năm 1986 chưa có máy siêu âm thai nên không biết đứa trẻ sinh ra là trai hay gái. Đêm trước ngày mẹ Dung sinh tôi, mẹ Bảy nằm mơ thấy Đức mẹ Maria xuất hiện bồng một bé gái trao cho bà.

Qua hôm sau, mẹ Bảy cứ chờ xem có phải sinh con gái hay không. Đúng 12h trưa hôm đó, tôi ra đời và mẹ Bảy nuôi luôn từ đó đến giờ. Tôi nghĩ chuyện đó giống như số phận, Chúa đã sắp xếp tôi phải có 3 người mẹ.

Tôi có ba người phụ nữ quan trọng trong đời: người sinh, người dưỡng, người dạy. Khoảng thời gian còn nhỏ, mẹ và các dì ở chung với nhau, tôi gọi các dì là mẹ".

Diễn viên Tú Vi: Số phận đặc biệt và hôn nhân viên mãn với Văn Anh - Ảnh 3.

Tú Vi có một số phận hết sức đặc biệt.

Từ lúc chào đời đến năm 30 tuổi, Tú Vi chưa từng gặp cha một lần, cũng không biết đến tình yêu thương của nhà nội là thế nào. Sau này, khi Tú Vi được nhiều người biết đến, bố và em cùng bố khác mẹ tìm cách liên lạc với cô nhưng cô từ chối sự kết thân ấy.

"Tôi rất thương nhưng nghĩ đã từ lâu hai bên không có sự giao tiếp, mặt hồ đã lặng yên, sao phải quậy lên xem nó có gì ở dưới. Tôi không liên lạc lại", Tú Vi từng bày tỏ.

Quá khứ đã ngủ yên. Tú Vi đã được nhận một cái kết cực kỳ có hậu… kể từ khi lấy chồng. Tú Vi và Văn Anh quen nhau khi cả hai cùng đóng phim "Bếp hát" năm 2014. Khoảng năm 2015, cặp đôi về chung một nhà. Tháng 4/2018, họ sinh con đầu lòng là một bé gái và đặt tên thân mật là Cún.

Tú Vi từng kể, cô nghĩ mình may mắn khi gặp Văn Anh. Đó là người đã "bù đắp mọi thiệt thòi, mọi tổn thương cho tôi từ nhỏ đến giờ. Đã rất lâu rồi tôi không khóc. Ngày trước, tôi hay buồn hay nghĩ, như giọt nước tràn ly và cứ tràn hoài.

Tràn xong lại đầy, giọt nào cũng muốn rớt ra ngoài... cho đến khi gặp Văn Anh, mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Tính tôi và chồng khá hợp nên ít cãi nhau. Hai đứa đều sống tình cảm. Chúng tôi hiểu nhau, yêu nhau", Tú Vi trải lòng.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi.

Bên nhau gần 1 thập kỷ, có với nhau 1 cô con gái nhưng Tú Vi và chồng lúc nào cũng như mới yêu. Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của cặp đôi là lúc nào cũng "tương kính như tân", không suồng sã, không sỗ sàng. "Tôi không muốn đánh mất sự lãng mạn trong tình yêu để biến nó trở thành tình đồng chí", Tú Vi nói.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tú Vi và Văn Anh vẫn đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Cả hai không phô trương rình rang hay đăng quá nhiều ảnh về đối phương. Song họ vẫn luôn ở phía sau ủng hộ lẫn nhau trong cuộc sống và cả sự nghiệp. Điều này khiến khán giả càng cảm mến cặp đôi.

https://soha.vn/dien-vien-tu-vi-so-phan-dac-biet-va-hon-nhan-vien-man-voi-van-anh-20220714115154926.htm