Đi Singapore mua iPhone gặp toàn người Việt

29/09/2022 08:04

Sau hai năm dịch, sự kiện mở bán iPhone 14 ở Singapore lại chứng kiến cảnh người xếp hàng chờ mua di động mới của Apple phần lớn nói tiếng Việt.

Mua iphone 14 pro tim anh 1Mua iphone 14 pro tim anh 2

Sau hai năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sự kiện mở bán iPhone 14 ở Singapore lại chứng kiến cảnh người xếp hàng chờ mua di động mới của Apple hầu hết nói tiếng Việt


_______

Show: 2027 Podcasts

Host: Hoàng Sơn, Mỹ Trinh

Khách mời: Phan Trung, Tuấn Thanh

Độc giả nghe bản Audio tại đây

_______

Sau số Podcast “Mong đợi gì từ iPhone mới”, 2027 Podcast tiếp tục mang đến khán thính giả góc nhìn sâu hơn về sản phẩm khi đã ra mắt. Dưới góc nhìn của 2 nhân vật, anh Phan Trung (trưởng nhóm tin tức Thế Giới Di Động) và anh Tuấn Thanh (người đưa iPhone 14 xách tay đầu tiên về Việt Nam).

Theo anh Tuấn Thanh, không khí ở Singapore rất nhộn nhịp. Cảm giác thân thuộc hiện rõ khi mật độ người Việt đứng xếp hàng ở Apple Store đông đúc. Dẫu vậy, nhiều người đã phải trắng tay ra về khi Apple chỉ giao máy cho những ai đã đặt máy sớm (pre-order).

Nói về những bình luận màn hình Dynamic Island sẽ gây khó chịu cho người dùng hơn màn hình “tai thỏ”, anh Trung cho răng: “Điều này là chưa đúng, khi mà nhiều người vẫn cảm thấy thích thú với hình dáng lỗ khuyết mới này, hoặc có thể thời gian sử dụng chưa lâu”.

Theo hai khách mời, tính năng Always on Display thật sự không cần thiết khi nó gây tiêu hao pin nhiều hơn và dễ hư hỏng màn hình. “Nếu có cơ hội, tôi cũng sẽ tắt nó”, anh Tuấn Thanh cho biết.

Màu mới (Deep Purple) chính là lý do mà nhiều người quyết định nâng cấp iPhone 14 Pro. Màu tím năm nay được dự đoán sẽ cháy hàng, vượt qua cả phiên bản màu Midnight Green từng “làm mưa làm gió” trong 2 năm qua.

Mặc dù vậy, giá bán không thay đổi là điều khiến cho iPhone 14 Pro đáng mua trong năm nay. Màu và phiên bản bộ nhớ là 2 yếu tố mà người dùng thường cân nhắc trước khi lựa chọn thiết bị phù hợp.


Bạn đang đọc bài viết "Đi Singapore mua iPhone gặp toàn người Việt" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.