Dàn sao nữ 'Bão ngầm' đọ vẻ sexy

27/03/2022 17:11

Cao Thái Hà, Hoàng Hải Thu, Thanh Bi đều là người đẹp ngoài đời đều chịu khó khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Cao Thái Hà, Hoàng Hải Thu, Thanh Bi đều là người đẹp ngoài đời đều chịu khó khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

 

Trong phim Dàn sao nữ 'Bão ngầm' đọ vẻ sexy

Cao Thái Hà sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,7 m. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải Trình diễn trang sức đẹp nhất.

Sau đó, Cao Thái Hà ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất với loạt phim đình đám là Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Bán chồng, Tiếng sét trong mưa... Năm 2020, cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim Bán chồng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. 

Ở tuổi 31 tuổi, Cao Thái Hà có hình thể thon gọn, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn do chăm tập thể thao. Cao Thái Hà duy trì việc tập gym đều đặn vào mỗi sáng. Còn buổi tối cô thường đi bộ khoảng 10 km xung quanh nhà. 

Việc tập luyện chăm chỉ khiến Cao Thái Hà luôn giữ được một ngoại hình khoẻ khoắn, trẻ trung và gợi cảm. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh sexy trên trang cá nhân. 

Trong Bão ngầm, Hoàng Hải Thu vào vai bà trùm ma tuý khét tiếng. Hoàng Hải Thu là hot girl của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. 

Hoàng Hải Thu sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo 3 vòng 85-55-90 cm. Để có thân hình đẹp chuẩn, Hoàng Hải Thu tuân thủ chế độ ăn của PT riêng, từ thực đơn không có tinh bột đến các đồ ăn Nhật Bản, bít tết, salat, trước khi ăn uống một cốc nước và bổ sung nhiều rau xanh, trái cây.

 

Cô cho biết, giảm cân không khó, quan trọng quyết tâm và có chế độ ăn hợp lý. Người đẹp quan niệm, giảm cân bằng cách nào đi nữa thì sức khoẻ cũng phải đặt lên hàng đầu. 

Dàn sao nữ 'Bão ngầm' đọ vẻ sexyi

Diễn viên Thanh Bi - người chuyên trị những vai lẳng lơ, sexy vào vai thiếu úy Đường Hải Yến trong Bão ngầm khiến nhiều người bất ngờ. Thanh Bi chia sẻ cô đã cố gắng để hoàn thành vai diễn thật tốt, đưa đến cho khán giả những cảnh phim chân thật, sống động. 

Từng nổi tiếng với các sitcom hài trên mạng nên dù mới chỉ nhận vai phụ trên truyền hình nhưng Thanh Bi vẫn được cộng đồng mạng đến và yêu mến nhờ sở hữu vóc dáng quyến rũ và nụ cười xinh đẹp. 

Dù trong phim hay ngoài đời, Thanh Bi đều gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm. Nhờ vẻ ngoài nóng bỏng nên Thanh Bi thường được mời vào vai có những cảnh quay nhạy cảm. Năm 2017, Thanh Bi vào vai bồ của Phan Hải (Việt Anh đóng) trong Người phán xử. 

Thanh Bi trong phim 'Bão ngầm': 

browser not support iframe.

Ngân An

Điều tiếc nuối của thiếu uý công an sexy nhất 'Bão ngầm'Điều tiếc nuối của thiếu uý công an sexy nhất 'Bão ngầm'

Cao Thái Hà chia sẻ niềm vui khi phim 'Bão ngầm' dẫn đầu tỷ suất người xem ở Việt Nam và điều cô tiếc nuối nhất khi vào vai thiếu uý cảnh sát Vũ Hạ Lam. 

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao nữ 'Bão ngầm' đọ vẻ sexy" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.