Con gái út Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

01/08/2022 12:06

Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng con gái út MC Quyền Linh đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp...

Con gái út Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp - ảnh 1

Con gái Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp

FBNV

Gần đây, Quyền Linh gây bất ngờ khi hé lộ nhan sắc con gái út Hạt Dẻ. Nam diễn viên bày tỏ hạnh phúc khi ái nữ vừa bước sang tuổi 14. MC Bạn muốn hẹn hò hy vọng con gái ngày càng trưởng thành và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Dù mới 14 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã lớn “phổng phao” với vóc dáng cao gần bằng bố. Con gái diễn viên phim Ngũ quái Sài Gòn sở hữu gương mặt khả ái với đường nét thanh tú. Cô thừa hưởng nét đẹp dịu dàng từ mẹ, nụ cười và thần thái trẻ trung từ bố.

Hạt Dẻ diện bộ cánh đơn giản, trang điểm không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ tự nhiên, trong sáng của lứa tuổi. Đồng thời, cô bé còn điệu đà với kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, đính kết kẹp bướm.

Con gái út Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp - ảnh 2

Hạt Dẻ gây ấn tượng với nét đẹp dịu dàng, trong trẻo

FBNV

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hạt Dẻ nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng. Hiện tại, bài viết của MC Quyền Linh đã cán mốc 70.000 lượt tương tác cùng hàng ngàn bình luận. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi con gái của nam MC.

Một người dùng chia sẻ: “Cô bé thừa hưởng nét đẹp từ cả cha và mẹ luôn, quá xinh”. Một khán giả bình luận: “Bé đẹp như một thiên thần. Như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Nhìn mê quá”. Một cư dân mạng viết: “Anh có hai cô con gái, cô nào cũng xinh đẹp hết”...

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến với Hạt Dẻ, hy vọng cô bé ngày càng xinh đẹp và giỏi giang. Thậm chí, một số dân mạng còn gợi ý con gái của Quyền Linh nên thi hoa hậu khi đủ tuổi.

Con gái út Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp - ảnh 3

Quyền Linh tự hào vì có con gái tài sắc

FBNV

Ngoài Hạt Dẻ, chị cả Lọ Lem nhà Quyền Linh còn khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang gần đây. Được biết, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Còn Hạt Dẻ là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Cả hai chị em gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Mỗi người mang một nét đẹp khác nhau nhưng điểm chung là sự dịu dàng, tự nhiên trong hình ảnh vừa phải, chỉn chu.

Doanh nhân Dạ Thảo, vợ Quyền Linh từng tự hào khi chia sẻ về các con: “Chứng kiến con cao lớn hơn mỗi ngày, Thảo thấy như trong lòng nở hoa, tự hào khi biết rằng con ngày càng tự tin và mạnh mẽ. Ai cũng tấm tắc khen Lọ Lem lớn lên vững chãi, nhanh nhẹn như Thảo ngày xưa vậy".

Tin liên quan

Hai con gái Quyền Linh gây chú ý với hình ảnh diện áo dài dịp đầu năm Nhan sắc tuổi 16 của con gái Quyền Linh tiếp tục gây 'sốt' Con gái Quyền Linh 'gây sốt' mạng xã hội trong loạt ảnh diện áo dài

Bạn đang đọc bài viết "Con gái út Quyền Linh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.