Con gái nuôi nghẹn ngào khi viếng thăm Phi Nhung ở Mỹ

29/07/2022 20:06

Ca sĩ Tuyết Nhung không giấu được sự xúc động khi kể về lần viếng thăm mẹ nuôi Phi Nhung ở Mỹ. 

Con gái nuôi nghẹn ngào khi viếng thăm Phi Nhung ở Mỹ - ảnh 1

Tuyết Nhung hạnh phúc khi đến viếng thăm mẹ nuôi Phi Nhung ở Mỹ

Chụp màn hình

Xuất hiện trên livestream của trung tâm Thúy Nga, Tuyết Nhung không khỏi xúc động khi nhắc về mẹ nuôi. Nữ ca sĩ cho biết lúc vừa qua Mỹ, điều khiến cô hạnh phúc nhất là được đến thăm giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre.

Tuyết Nhung nghẹn ngào bộc bạch: “Lúc con mới vào tịnh xá, sư cô ai cũng biết con và rất mừng vì con xuất hiện ở Mỹ. Khi thấy bàn thờ của mẹ, con rất xúc động. Con thắp hương cho mẹ và nói là: “Con được qua với mẹ rồi. Con nghĩ là mẹ rất vui vì thấy con ở đây".

Con gái nuôi nghẹn ngào khi viếng thăm Phi Nhung ở Mỹ - ảnh 2

Tuyết Nhung nghẹn ngào trên sóng livestream khi hát về mẹ

Chụp màn hình

Tuyết Nhung tiết lộ hành trình sang Mỹ để gặp lại mẹ nuôi không hề đơn giản. Giọng ca sinh năm 2001 kể khi làm việc gì đó, cô mang theo bức ảnh chụp chung với Phi Nhung để có thêm động lực. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mẹ nuôi và mình trong thời gian qua.

Tuyết Nhung nói thêm vì một số lý do nên Thiêng Ngân không thể đồng hành cùng mình trong chuyến sang Mỹ biểu diễn này. Thay mặt em gái, cô gửi lời xin lỗi khán giả và "hi vọng lần sau chị em con sẽ được sang phục vụ mọi người".

Con gái nuôi nghẹn ngào khi viếng thăm Phi Nhung ở Mỹ - ảnh 3

Ca sĩ Phương Loan nghĩ rằng nghệ sĩ Chí Tài sẽ dõi theo khi mình đứng trên sân khấu

Chụp màn hình

Trên sóng livestream, Tuyết Nhung dành tặng khán giả ca khúc Mẹ ơi mai con về. Trong quá trình thể hiện, thí sinh bước ra từ Giọng hát Việt nhí 2014 không kìm được nước mắt. Theo dõi tiết mục, ca sĩ Phương Loan nói: “Giọng bé rất dễ thương. Tôi nghe mấy bài này thấy nhớ Phi Nhung lắm. Bé vừa xinh đẹp lại vừa hát hay nữa".

Đồng thời, Phương Loan cũng tiết lộ thời gian tới, cô sẽ tham gia trình diễn trong một show diễn lớn. Bà xã Chí Tài kể trước đây bản thân chỉ là khán giả theo dõi và hỗ trợ chồng biểu diễn. "Nhưng lần này, tôi không phải là khán giả nữa mà được đứng trên sân khấu để hát. Tôi cứ nghĩ rằng khi mình hát sẽ có anh Chí Tài xem. Tôi rất phấn khởi và rất vui", Phương Loan bộc bạch.

Tin liên quan

Các con nuôi Phi Nhung đến mừng Kim Tử Long lên chức ông chủ Mạnh Quỳnh xin phá lệ lần đầu tiên nhận học trò Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung gặp sự cố mất điện, Mạnh Quỳnh lên hát chay

Bạn đang đọc bài viết "Con gái nuôi nghẹn ngào khi viếng thăm Phi Nhung ở Mỹ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.