Cindy Thái Tài từng bị ngôi sao hạng A miệt thị, từ chối đứng chung sân khấu

13/06/2022 12:26

Cindy Thái Tài trải lòng về quá khứ buồn tủi, từng bị đồng nghiệp miệt thị trong tập 8 Gõ cửa trái tim.

Cindy Thái Tài từng bị ngôi sao hạng A miệt thị, từ chối đứng chung sân khấu - ảnh 1
Cindy Thái Tài trải lòng về quá khứ bị người trong nghề miệt thị

BTC

Cindy Thái Tài là thế hệ nghệ chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn tại lĩnh vực thời trang, nữ nghệ sĩ còn thành công với nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, chuyên viên trang điểm… Tuy nhiên, hành trình đến với danh vọng của người đẹp trải đầy gai nhọn và cả nước mắt.

Ngoài những lời gièm pha từ công chúng, Cindy Thái Tài còn bị cả đồng nghiệp trong làng giải trí kỳ thị. Thời điểm đó là những năm 2000, khái niệm người chuyển giới vẫn chưa được phổ biến. Nữ ca sĩ từng sốc khi bị một ngôi sao hàng đầu phản ứng gay gắt khi biết sẽ đứng chung sân khấu với cô.

Cindy Thái Tài nghẹn ngào nhớ lại: “Đã có người tuyên bố không đứng chung sân khấu với tôi. Người đó nói rằng: “Con đó là chuyển giới thì hát cái gì? Giọng ồm ồm như là vịt đực. Và tôi không thích đứng với người không bình thường”. Đó là lời của một nghệ sĩ hạng A thời đó, một ca sĩ thị trường rất nổi tiếng. Đến bây giờ tôi mới nói, nhưng tôi xin phép không nói tên”.

Cindy Thái Tài từng bị ngôi sao hạng A miệt thị, từ chối đứng chung sân khấu - ảnh 2

Cindy Thái Tài chia sẻ về những quan điểm sai lệch liên quan đến cộng đồng LGBTQ+

BTC

Trải qua nhiều thăng trầm, Cindy Thái Tài cho biết hiện tại cô đã có chỗ đứng và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, điều nữ ca sĩ luôn trăn trở chính là cái nhìn sai lệch của một bộ phận công chúng về những người chuyển giới.

Thậm chí, diễn viên phim Vong ám còn lên tiếng về câu chuyện mâu thuẫn của hai người đẹp chuyển giới nổi tiếng từng gây xôn xao showbiz. Cindy Thái Tài khẳng định sự việc chỉ là hiểu lầm do truyền thông dẫn dắt.

“Chuyện hai cô em của tôi xung đột, lời qua tiếng lại chẳng qua bị một số báo bẩn dẫn dắt. Ngoài đời, chúng tôi luôn yêu thương lẫn nhau. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mình đã trải qua những gì để có ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ muốn sống vui, hạnh phúc và thỏa mãn đam mê. Cộng đồng LGBTQ+ luôn mong muốn đoàn kết để mạnh mẽ và tỏa sáng hơn”, cô nói.

Cindy Thái Tài từng bị ngôi sao hạng A miệt thị, từ chối đứng chung sân khấu - ảnh 3
Cindy Thái Tài lên tiếng chuyện 2 ngôi sao chuyển giới mâu thuẫn gay gắt

BTC

Nói thêm về sự cạnh tranh trong giới nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ+, Cindy Thái Tài cho biết đó là chuyện bình thường. Cô tâm sự: “Trong giới của chúng tôi cũng có sự cạnh tranh chứ! Tôi hỏi thật, hoa hậu nhìn nhau có chột dạ không? Hai người đàn bà nhìn nhau kiểu gì cũng có sự chột dạ. Nhưng chúng tôi nhìn nhau, học hỏi nhau, phấn đấu để được tốt hơn mỗi ngày. Vậy có gì sai đâu. Đừng gán ghép chúng tôi sân si, hơn thua với nhau. Ở giới nào cũng vậy hết”.

Cuối chương trình, Cindy Thái Tài gửi lời nhắn nhủ đến cộng đồng LGBTQ+ thông điệp: “Tôi khuyên các bạn đừng van xin lòng thương hại. Hãy sống thật với chính mình, là những chiến binh xinh đẹp, mạnh mẽ và tài giỏi. Tôi tự hào về các bạn như đã từng tự hào với bản thân mình”.

Tin liên quan

Xuân Lan mở 'lò' đào tạo người mẫu tại Đà Nẵng Lê Âu Ngân Anh, Phương Mai khoe dáng trên thảm đỏ Hoa hậu Khánh Vân làm đại sứ 'bảo vệ quyền trẻ em'