Cháy nhà và quán tạp hóa trong đêm, tài sản hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi

10/05/2022 21:03

Trong đêm tối, căn nhà và là nơi bán tạp hóa của gia đình anh Tuấn bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ hỏa hoạn đã khiến tài sản hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 7/5, lãnh đạo xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ cháy nhà khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo đó, đêm 6/5, rạng sáng 7/5, một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại nhà của anh Hoàng Văn Tuấn (SN 1976, thôn Nam Mới, xã Cương Gián).

Video cháy tại nhà dân, nhiều tài sản trị giá hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà anh Tuấn đang có 5 người đang ngủ. Khi phát hiện vụ cháy, mọi người hô hoán và những người trong nhà đã chạy ra ngoài thoát thân.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân địa phương đã tới khống chế dập lửa. Sau gần một giờ đồng hồ đám cháy đã được dập tắt.

Cháy nhà và quán tạp hóa kinh hoàng trong đêm, hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi - Ảnh 2.

Vụ cháy xảy ra trong đêm thiêu rụi căn nhà và cửa hàng bán tạp hóa.

Được biết, gia đình anh Tuấn làm nghề buôn bán tạp hóa. Vụ cháy đã khiến 1 chiếc xe tải chở hàng cùng nhiều vật dụng, hàng hóa trong trong nhà anh Tuấn bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại trên 700 triệu đồng. Được biết, vụ cháy cũng đã khiến một cháu bé con anh Tuấn bị bỏng nhẹ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cháy nhà và quán tạp hóa kinh hoàng trong đêm, hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi - Ảnh 3.

Tài sản hơn 700 triệu đồng bị thiêu rụi hoàn toàn.

https://soha.vn/chay-nha-va-quan-tap-hoa-trong-dem-tai-san-hon-700-trieu-dong-bi-thieu-rui-20220507101938411.htm