Chào Tết 2023: Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh 2 cánh BV/BC lần đầu tiên tích hợp công nghệ nanoe™ X siêu sạch khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu*, ngăn đông mềm dung tích lớn, làm đá tự động

15/11/2022 11:12

Nhân dịp cuối năm, lần đầu tiên Panasonic giới thiệu tới người tiêu dùng dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới BV/BC được tích hợp với công nghệ độc quyền nanoe™ X tiên tiến nhất hiện nay, cùng với đầy đủ những tiện ích công nghệ hiện diện trong thiết kế độc đáo, với mức giá chỉ từ 15.390.000 đến 21.390.000 VNĐ.

Điểm nhấn thiết kế cho không gian bếp trẻ trung, hiện đại

Năm 2021, Panasonic đã ra mắt tủ lạnh Prime+ Edition mệnh danh là “siêu phẩm” được chế tác tỉ mỉ từ các vật liệu chọn lọc cao cấp cùng những công nghệ tiên tiến nhất, tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai: giá trị thời thượng cộng hưởng cùng sống khỏe.

Năm nay, kì vọng kiến tạo những trải nghiệm chưa từng có tại không gian bếp trẻ trung, năng động, thế hệ Tủ lạnh Yêu sức khỏe BV/BC mới chính thức có mặt trên thị trường, đánh dấu bước tiến mới của dòng sản phẩm thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ những dòng tủ cao cấp nhất, chú trọng vào sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đầy đủ tính năng hiện đại cần thiết nhất của một chiếc tủ lạnh đời mới. Đây được coi là một món quà “đáng tiền” với độ bền hoàn hảo, tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp nâng cao phong cách sống, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về một lối sống khỏe, sống thông minh.

Teasing clip:

Sở hữu thiết kế 2 cánh ngăn đá dưới cùng mặt kính ánh xanh/ thép đen sang trọng, điểm nhấn tay cầm ánh bạc thời thượng, thế hệ tủ lạnh mới BV/BC mang đến diện mạo đẳng cấp, cân bằng giữa thiết kế thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng tiện nghi. Đặc biệt phong cách thiết kế R3 với mặt phẳng tràn viền, sắc nét trong từng đường bo góc, hạn chế tối đa không gian thừa, mang đến tổng thể liền mạch tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế kệ bếp hiện nay. ​

anh1-1668485368.png

 Tủ lạnh Panasonic BV/BC hiện diện với thiết kế độc đáo trong căn bếp trẻ trung, hiện đại

Lấy cảm hứng từ kĩ thuật thủ công tinh xảo, hoàn hảo tới từng chi tiết từ bề mặt bên ngoài tới nội thất bên trong, làm nên ấn tượng về không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi, linh hoạt từ các cánh cửa, khay đựng đến các khu vực bảo quản thực phẩm trong suốt, người dùng dễ dàng sắp xếp, bố trí gọn gàng hơn. Không chỉ là một thiết bị gia dụng, thế hệ Tủ lạnh Yêu sức khỏe BV/BC còn mang đến cảm hứng nấu nướng mỗi ngày!

anh2-1668485382.png

Từng đường nét trong thế hệ Tủ lạnh Yêu sức khỏe BV/BC đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật trong không gian bếp

Lần đầu tiên sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thời trang, thế hệ tủ lạnh mới của Panasonic chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp trẻ trung, năng động của những gia đình trẻ, đang kiếm tìm và trang hoàng cho tổ ấm mới của mình.

Tủ lạnh BVBC hai cánh đầu tiên tích hợp công nghệ nanoe™ X

Không chỉ chú trọng để tạo nên những xu hướng không gian bếp hiện đại, Panasonic còn thấu hiểu những mối bận tâm về sức khỏe, vì vậy, thế hệ Tủ lạnh Yêu Sức khỏe BV/BC được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, mà vẫn đảm bảo mức giá thuyết phục mọi người tiêu dùng.

anh3-1668485398.jpg

Hơn cả một thiết bị gia dụng, thế hệ Tủ lạnh Yêu sức khỏe BV/BC còn mang đến cảm hứng nấu nướng mỗi ngày

Điểm nổi bật trên dòng tủ lạnh này đó là lần đầu tiên, Panasonic trang bị công nghệ nanoe™ X cho dòng hai cánh ngăn đá dưới BV/BC. Nếu như trước đây, công nghệ nanoe™ X chỉ xuất hiện ở các dòng cao cấp thì với dòng tủ lạnh mới BV/BC, tính năng công nghệ này đã xuất hiện trên dòng tủ lạnh NR-BV361/331WGKV, đánh dấu sự cải tiến đột phá mới trong tiến trình cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, tiếp cận tới nhiều người hơn, mang lại một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

anh4-1668485411.png

Lần đầu tiên công nghệ nanoe™ X siêu sạch khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu được trang bị trên dòng tủ lạnh Panasonic hai cánh ngăn đá dưới BV/BC

Nanoe™ X là công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Panasonic, được chứng minh giúp chủ động vô hiệu hóa tới 99.99%* vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu*, và khử mùi mạnh mẽ. Với khả năng giải phóng lên tới 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH), nanoe™ X tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ bên trong tủ lạnh, đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông, các bề mặt của tủ sạch khuẩn vượt trội, khử hiệu quả các yếu tố gây mùi.

Với cải tiến mới này của thế hệ tủ lạnh mới, đại diện ngành hàng Tủ lạnh, Máy giặt Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Panasonic luôn nỗ lực là thương hiệu tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng Việt Nam. Ra mắt thế hệ tủ lạnh BV/BC mới, chúng tôi mong muốn sẽ có thể tiếp cận sâu sắc hơn, thấu hiểu hơn khách hàng để giải quyết các vấn đề sức khỏe, nâng cao chất lượng sống hàng ngày. Đồng thời, khai phá những tiềm năng của không gian bếp hiện đại khi có sự hiện diện của chiếc tủ lạnh, với thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, và người sở hữu là một nghệ sĩ”.

Đi chợ 1 lần, đồ tươi cả tuần với ngăn đông mềm Prime Fresh+ dung tích lớn

Nhắc đến thương hiệu tủ lạnh Panasonic, không thể không nhắc đến ngăn đông mềm Prime Fresh+, đã chinh phục biết bao chị em phụ nữ về khả năng duy nhất giúp trữ thịt, cá đông mềm tới 7 ngày, nhờ duy trì nhiệt độ ngăn đông mềm ổn định ở -3 độ C. Tuyệt vời hơn khi ở dòng tủ lạnh BV/BC được nâng cấp dung tích lên đến 32L, giúp cho việc dự trữ thực phẩm tiện lợi hơn. Người tiêu dùng có thể trữ thực phẩm kích thước lớn hơn cũng như số lượng lớn hơn cho cả tuần, kết hợp cùng với tính năng nấu ngay không cần rã đông, giữ trọn chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn, chị em nội trợ tiết kiệm được thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

anh5-1668485430.png

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ chuẩn -3 độ C dung tích lớn đến 32L nâng cấp việc dự trữ thực phẩm

Trang bị nhiều tiện ích như làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Các tính năng khác hiện diện trên thế hệ tủ lạnh mới Panasonic BV/BC cũng nâng cấp trải nghiệm người dùng lên mức hoàn hảo trong căn bếp như làm đá tự động sạch khuẩn, lấy nước ngoài kháng khuẩn tiện lợi, không cần mở cửa tủ, tránh thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện, an toàn cho cả trẻ nhỏ. Kết hợp cùng bộ lọc carbon có chức năng lọc các cặn bẩn và khử mùi giúp nước duy trì được độ tinh khiết, nhờ vậy, những ly nước mát lạnh và sạch khuẩn luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc. Hay công nghệ siêu tiết kiệm điện với Multi Control & Inverter, cùng cảm biến thông minh ECONAVI, tự động ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, giúp tủ lạnh vận hành hiệu quả, thông minh hơn.

Thế hệ tủ lạnh Yêu Sức khỏe BV/BC giúp nâng tầm phong cách sống, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về lối sống khỏe – sống thông minh, hiện diện trong không gian bếp là giải pháp công nghệ với độ bền hoàn hảo tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt nhất.

Hiện nay, thế hệ tủ lạnh Yêu Sức khỏe BV/BC sở hữu nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, thời thượng, với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 15.390.000 VNĐ. Đặc biệt, trong thời gian từ 11 – 20/11, khi đặt trước tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Ngăn Đá Dưới BV/BC mã NR-BV361WGKV, khách hàng sẽ được tặng kèm quà tặng sức khỏe là bộ nồi Elmich 5 món cao cấp trị giá 4.855.000 VNĐ

anh6-1668485445.png

Quà tặng sức khỏe giá trị khi mua sản phẩm tủ lạnh NR-BV36WGKV

Thông tin chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

(*) Chú thích trong bài viết:

Theo kết quả thử nghiệm của Kitasato Research Center for Environmental Science ngày 14/9/2017 và 25/01/2018 trên vi khuẩn Staphylococcus aureus NBRC12732 trong điều kiện thử nghiệm buồng 400L có sử dụng máy phát nanoe™ X trong 50 phút (đối với vi khuẩn trôi nổi) và trong 12 giờ, 5°C (đối với vi khuẩn bám dính).

 

Minh Hòa