Cậu bé 9 tuổi được ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu

07/12/2022 16:03

Ca sĩ Ngọc Sơn quyết định đỡ đầu, hỗ trợ tài năng nhí Phong Thiên phát triển con đường ca hát. 

Cậu bé 9 tuổi được ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu - ảnh 1

Phong Thiên lần đầu trổ tài ca hát trong đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Sơn

BTC

Phong Thiên vừa góp mặt trong liveshow Tình phụ tử của danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Tài năng nhí vinh dự đảm nhận vai trò là ca sĩ mở màn, kết hợp cùng vũ đạo ấn tượng. Đây là lần đầu tiên cậu bé 9 tuổi thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu lớn, sau thời gian luyện tập với thầy giáo thanh nhạc.

Trong lần xuất hiện này, Phong Thiên chọn ca khúc Những điều cha dạy do Ngọc Sơn sáng tác. Trước đó, tài năng nhí là người đảm nhận vai trò diễn viên chính. Vì yêu thích sáng tác này nên Phong Thiên mạnh dạn xin phép giọng ca Đêm cuối được thể hiện trong lần đầu lấn sân ca hát.

Cậu bé 9 tuổi được ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu - ảnh 2

Phong Thiên được ca sĩ Ngọc Sơn hỗ trợ khi quyết định theo đuổi ca hát

BTC

Dù là lần đầu tiên thể hiện tài năng ca hát trên một sân khấu lớn với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường, Randy, Hoàng Châu..., Phong Thiên không hề tỏ ra bối rối. Bởi trước đó, em đã dành thời gian luyện tập với thầy giáo thanh nhạc. Ca sĩ Ngọc Sơn cũng tận tình hướng dẫn để cậu bé 9 tuổi thể hiện đúng tinh thần của tác phẩm do chính mình sáng tác.

Cũng nhân dịp này, Ngọc Sơn chính thức nhận đỡ đầu Phong Thiên, sẵn sàng nâng đỡ và dạy dỗ em trong ca hát lẫn trong cuộc sống. Giọng ca Đêm cuối nhận xét: “Phong Thiên là một cậu bé đa tài, phát triển toàn diện các kỹ năng cần có của một người làm nghệ thuật từ vũ đạo, thanh nhạc, cho đến giao tiếp… Từ khi 2, 3 tuổi Phong Thiên đã được theo bố mẹ coi bác Ba (cách gọi thân mật với Ngọc Sơn) hát, cậu bé bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ rất sớm".

Cậu bé 9 tuổi được ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu - ảnh 3

Cậu bé 9 tuổi được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật, song vẫn phải đảm bảo thành tích học tập ở trường

BTC

Ngọc Sơn nói khi biết Phong Thiên lấn sân sang ca hát, Ngọc Sơn không khỏi tự hào. Do đó, anh quyết định đỡ đầu, giúp tài năng nhí có những bước tiến vững chắc trong nghề và nhanh chóng trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Phong Thiên là con trai của một người bạn thuở hàn vi của danh ca Ngọc Sơn. Từ bé, em đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, từng tham gia nhiều sự kiện thời trang như Thailand Fashion Week, Luxury Brand Global Fashion Week 2020, Vietnam International Fashion Week… Ngoài công việc người mẫu, Phong Thiên còn nỗ lực rèn luyện ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất...

Dù đam mê và dành nhiều thời gian cho nghệ thuật, Phong Thiên vẫn không lơ là việc học. Em luôn đạt thành tích cao ở trường. Bởi thế, cha mẹ Phong Thiên hoàn toàn yên tâm và thoải mái tạo điều kiện để con trai vững vàng hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tin liên quan

Hồ Văn Cường biểu diễn cùng Ngọc Sơn sau tin đồn qua đời Nam diễn viên hát ‘Kiếp cầm ca’ khiến Ngọc Sơn nghẹn ngào Thực hư thông tin ca sĩ Hồ Văn Cường qua đời

Bạn đang đọc bài viết "Cậu bé 9 tuổi được ca sĩ Ngọc Sơn nhận đỡ đầu" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.