Cặp song sinh một tuổi của Hà Hồ

04/11/2021 16:01

Leon - con trai út của Hà Hồ, Kim Lý - nghịch ngợm, biểu cảm hài hước còn cô chị song sinh Lisa hiền dịu, nhiều nét giống mẹ.

Trang phục cho Lisa và Leon (phải) cũng được thiết kế riêng với tông màu tươi sáng.

Bạn thân của Hồ Ngọc Hà - đạo diễn Trần Thành Trung - cùng stylist Kye Nguyễn, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện bộ ảnh tặng gia đình nhân dịp hai bé tròn một tuổi vào ngày 4/11. Trang phục cho Lisa và Leon (phải) cũng được thiết kế riêng với tông màu tươi sáng. Ảnh: Mr A.T

Bộ ảnh do bạn thân của Hồ Ngọc Hà - đạo diễn Trần Thành Trung - lên ý tưởng và thực hiện cùng stylist Kye Nguyễn, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để tặng gia đình nhân dịp Lisa, Leon tròn một tuổi (ngày 4/11).

Lisa diện váy hồng phong cách tiểu thư. Ảnh: Mr A.T

Title - 2

Leon được bố Kim Lý bế. Hà Hồ cho biết Leon rất quấn bố, là "cây hài" của gia đình với nhiều biểu cảm lém lỉnh. Ảnh: Mr A.T

Ngày 4/11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái. Con gái được Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đặt tên là Elisabeth Ly (tên thân mật: Lisa), con trai mang tên Leon Ray Ly (tên thân mật: Leon). Do mang thai đôi, Hà Hồ được bác sĩ chỉ định phương pháp sinh mổ chủ động để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con trước ngày dự sinh một tháng. Cô từng tiết lộ bé Leon đạt 3 kg, Lisa nặng 2,8 kg lúc chào đời.

Cách đây tròn một năm, Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái tên thân mật là Leon và Lisa. Cô được bác sĩ chỉ định mổ trước ngày dự sinh một tháng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Leon nặng 3 kg, Lisa nặng 2,8 kg lúc mới sinh.

Title - 4

Vì sức khỏe yếu, cặp sinh đôi được chăm sóc đặc biệt trong phòng riêng, phải dùng ống thở. Bác sĩ bảo 10 ngày sau, cô mới được gặp con. Nhưng chỉ trong một ngày, hai bé đã có thể tự thở và được về phòng cùng mẹ.

Title - 5

Các video và hình ảnh của hai bé được nhiều khán giả yêu thích, đạt tương tác cao trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết cô không giấu mặt hai con như hồi mới sinh Subeo - con chung với doanh nhân Cường Đôla - vì hiểu khán giả quan tâm đến đời tư của người nổi tiếng. "Con cái là tài sản lớn nhất của người phụ nữ trưởng thành, cũng là niềm vui, hạnh phúc và mục đích sống duy nhất. Không khoe các con thì còn khoe gì nữa?", Hà Hồ nói trên trang cá nhân.

Nét đáng yêu của cặp song sinh nhà Hà Hồ
 
 

Những khoảnh khắc hài hước của Leon, Lisa từ khi mới sinh.

Title - 6

Leon thường gào khóc rồi bật cười trong tích tắc, trong khi Lisa điềm tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

Title - 7

Khi hai con sắp tròn ba tháng tuổi, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dạy các bé tập bơi. Leon rất thích xuống nước, đã có thể tự bơi một mình với áo phao.

Title - 8

Khi ở nhà tránh dịch, Kim Lý đọc truyện tiếng Anh, dạy tiếng Thụy Điển cho con. Hai bé tập trung lắng nghe nhưng cũng không ít lần nghịch ngợm, làm trò trong lúc bố dạy học. Hà Hồ thường tổ chức những buổi tiệc nhỏ để các con được vui chơi khi chưa thể ra ngoài.

Title - 9

Lúc hơn bốn tháng tuổi, Leon phát triển vượt trội so với chị gái, dài 70 cm và nặng 8,6 kg. Trong khi đó, Lisa dài 64 cm, nặng 6,6 kg. Ca sĩ không đầu tư hàng hiệu cho con vì muốn các bé giản dị như trẻ em khác. Chuyển nhà trong thời gian giãn cách, hai bé chỉ mặc đi mặc lại vài bộ đồ vì không thể đi mua mới hoặc nhờ ông bà ngoại chuyển qua.

Title - 10

Hình ảnh Lisa, Leon cưỡi ngựa gỗ khiến khán giả liên tưởng đến cảnh quay bố mẹ hai bé khi đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Leon nghịch ngợm hơn, thường tranh giành đồ ăn, đồ chơi của chị khiến Lisa gào khóc. Nhưng hai chị em cũng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào như ôm, vỗ đầu nhau.

Title - 11

Sau khi Cường Đôla, Hà Hồ ly hôn, Subeo vẫn đi về giữa hai gia đình. Cậu bé giúp mẹ và bố dượng trông nom, chơi đùa cùng hai em. Ca sĩ đang làm hộ chiếu cho hai con để cả nhà cùng đi châu Âu thăm gia đình Kim Lý.

Vân An (ảnh, video: Instagram HenryLisaLeon)

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý quấn quýt bên các con Tủ đồ của hai con Hồ Ngọc Hà Hà Hồ: 'Thành quả lớn nhất 2020 là sinh đôi, kết hôn'

Bạn đang đọc bài viết "Cặp song sinh một tuổi của Hà Hồ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.