Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm

30/11/2022 20:03

10 năm kể từ Giọng hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên, các học trò của Hồ Ngọc Hà như ca sĩ GiGi Hương Giang, Thiều Bảo Trang, Luna Đào, Thái Trinh lần đầu tái hợp và tâm sự đầy trưởng thành sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc.

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm - ảnh 1

Dàn thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tại chương trình The Voice mùa đầu tiên tái ngộ sau 10 năm

btc

Chương trình The Voice: 10 Năm nhìn lại vừa phát sóng gây chú ý với màn tái hợp đầy bất ngờ của dàn thí sinh đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình truyền hình The Voice 2012. Lần đầu tụ hội sau 10 năm kể từ khi ghi dấu ấn tại chương trình, GiGi Hương Giang, Thiều Bảo Trang, Luna Đào, Thái Trinh ôn lại kỷ niệm xưa, cùng xem lại phần thi Vòng giấu mặt.

Thiều Bảo Trang tiết lộ cô chưa từng đủ can đảm xem lại phần thi của chính mình trong suốt 10 năm qua, dù đó là tiết mục từng gây sốt trong cuộc thi và thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên xoay ghế. Tiết mục của Luna Đào khiến cả hội chị em hú hét bởi diện mạo thư sinh trước đây của ca sĩ. Chủ nhân bản hit Thanh xuân còn bật mí cô đã vô cùng lo lắng khi trình diễn vì hát mãi vẫn chưa thấy huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bấm nút chọn. “Chờ hoài chị mới quay lại, giận gì đâu”, Luna Đào hài hước tiết lộ.

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm - ảnh 2

Thiều Bảo Trang không dám xem lại phần thi của mình tại The Voice 10 năm trước

btc

Thái Trinh bất ngờ với bản thân vì sau 10 năm, nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi trong cách xử lý cũng như tư duy âm nhạc. GiGi Hương Giang cũng bất ngờ với cách hát của chính mình ngày xưa.

Mở màn thử thách hỏi nhanh, tất cả đều đồng lòng chọn Luna Đào khi nhận được câu hỏi “Ai là thành viên thay đổi nhiều nhất”. GiGi Hương Giang chia sẻ thêm: “Ngày xưa, GiGi với Luna rất thân với nhau. GiGi trong khoảng thời gian vừa rồi không dùng mạng xã hội nhiều nên không có kết nối với mọi người. Hôm nay gặp lại, GiGi cảm thấy rất xúc động. Trông Luna Đào rất hạnh phúc với những điều em mong muốn từ ngày xưa, chị nghĩ em đã ấp ủ rất lâu rồi”.

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm - ảnh 3

Luna Đào được nhận xét thay đổi nhiều nhất sau cuộc thi

btc

Hội chị em cũng tranh thủ “bóc phốt” nhau trong loạt câu hỏi sau đó: Ai có phần trình diễn tốt nhất, Ai hay đi trễ nhất, Ai gương mẫu chăm chỉ nhất, Ai là người nói nhiều nhất... Thiều Bảo Trang là nhân vật bị gọi tên nhiều nhất, mang lại nhiều tiếng cười bởi nét tính cách sôi nổi.

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm - ảnh 4

Trải qua nhiều "sóng gió" trong chuyện tình cảm, Gigi Hương Giang quyết tâm trở lại với nghệ thuật

btc

Sau những màn gây cười, dàn thí sinh The Voice 2012 khiến khán giả bồi hồi khi lần lượt chia sẻ điều mình nhớ nhất về cuộc thi. Thái Trinh nể chính bản thân của 10 năm trước và tiếc nuối khi đánh mất sự máu lửa trước đây. Đối với Thiều Bảo Trang, khoảnh khắc cô luôn tự hào và không thể nào quên chính là giây phút MC Phan Anh hô to “Và thí sinh tiếp theo đến từ đội Hồ Ngọc Hà”.

Trong khi đó, GiGi Hương Giang cho biết điều lớn nhất mà cuộc thi mang đến chính là hào quang sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp. Cô nghẹn ngào khi chia sẻ bản thân nhớ cảm giác “đầu tiên” ấy và đó cũng là lý do thôi thúc cô quay trở lại với âm nhạc.

Các học trò của Hồ Ngọc Hà tại 'The Voice 2012' sau 10 năm - ảnh 5

Thái Trinh được khen ngợi về sự trẻ trung cùng phong cách âm nhạc tạo được dấu ấn riêng

btc

Sau 10 năm, dàn thí sinh The Voice mùa đầu tiên đều đã có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Thiều Bảo Trang nhận được nhiều thiện cảm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Thái Trinh vẫn luôn là cái tên được yêu mến trong làng nhạc Việt, tận hưởng những giai điệu đầy nữ tính mang đậm dấu ấn riêng. Trở lại showbiz sau nhiều năm theo đuổi tiếng gọi tình yêu, GiGi Hương Giang không ngừng nỗ lực trong mỗi lần xuất hiện. Luna Đào cũng nhá hàng MV Những chàng trai em từng yêu chuẩn bị ra mắt vào ngày 1.12.

Tin liên quan

Nhan sắc ngày càng nữ tính của Luna Đào ở tuổi 29 Thái Trinh: Tôi không muốn người ta nhớ đến mình vì chuyện yêu đương hay trầm cảm Học trò Hà Hồ 'chơi lớn' một ngày ra mắt 3 MV