Ca sĩ Thanh Hà bận rộn chạy show sau đám cưới ở Mỹ

06/12/2022 12:03

Sau khi kết hôn, Thanh Hà bận rộn với công việc biểu diễn. Cô sẽ tham gia chương trình Ký ức số 3 được tổ chức tại Phú Quốc. 

Ca sĩ Thanh Hà bận rộn chạy show sau đám cưới ở Mỹ - ảnh 1

Thanh Hà hội ngộ Quang Dũng, Văn Mai Hương trong đêm nhạc được tổ chức ở Phú Quốc

BTC

Ban tổ chức Ký ức số 3 hé lộ ca sĩ Thanh Hà sẽ tham gia biểu diễn cùng Quang Dũng, Văn Mai Hương, dự kiến diễn ra vào ngày 10.12. Có thể thấy, từ khi kết hôn cùng nhạc sĩ Phương Uyên, giọng ca Sợ yêu tất bật với công việc biểu diễn, đồng thời tham gia làm giám khảo chương trình về âm nhạc.

Thanh Hà cho biết cô và bạn đời sẽ di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để tiện cho việc biểu diễn và chăm sóc gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Chúng tôi đang có những dự án album khác nhau dành cho đối tượng khán giả khác nhau trong thời gian sắp tới. Chắc chắn những sản phẩm đó đều là những sản phẩm được đầu tư về chuyên môn âm nhạc”.

Ca sĩ Thanh Hà bận rộn chạy show sau đám cưới ở Mỹ - ảnh 2

Hoàng Phương, Á hậu Kim Duyên, Hương Ly sẽ tham gia trình diễn thời trang trong Ký ức số 3

BTC

Ngoài ra, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cũng sẽ trình làng bộ sưu tập mới trên sân khấu Ký ức số 3 với dàn người đẹp Á hậu Kim Duyên, Hoàng Phương, Hương Ly... Nói về sự đổi mới khi kết hợp giữa âm nhạc và thời trang, đạo diễn Long Kan nói anh không muốn gói gọn mình trong một vùng an toàn. Thay vào đó, đạo diễn Hà thành nỗ lực mang đến những trải nghiệm đa dạng cho khán giả.

Tin liên quan

Thanh Hà - Phương Uyên sánh đôi không rời đến mừng Sunny Đan Ngọc Ca sĩ Thanh Hà - Phương Uyên ngồi ghế nóng 'The Heroes' mùa 2 Thanh Hà và bạn đời Phương Uyên tình tứ trong MV 'chữa lành' tâm hồn

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Thanh Hà bận rộn chạy show sau đám cưới ở Mỹ" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.