Ca sĩ nhí Sỹ Luân tri ân cô giáo Lưu Thiên Hương

06/07/2022 20:09

Ca sĩ nhí Sỹ Luân hé lộ tuổi thơ thăng trầm và hành trình đến với trái tim khán giả.

Ca sĩ nhí Sỹ Luân tri ân cô giáo Lưu Thiên Hương  - ảnh 1

Sỹ Luân tiết lộ Lưu Thiên Hương là thần tượng và là người truyền cảm hứng trong âm nhạc

BTC

Ca sĩ nhí Sỹ Luân được biết đến khi tham gia chương trình Đấu trường âm nhạc nhí 2022. Cậu bé gây ấn tượng bởi chất giọng đầy cảm xúc cùng khả năng vũ đạo thuần thục.

Dù mới 13 tuổi nhưng em đã có khả năng làm chủ sân khấu và biết cách dung hòa với bạn diễn. Trong các phần thi, Sỹ Luân xuất sắc đánh bại nhiều “gà chiến” và đưa đội của mình giành chiến thắng.

Khác với hình ảnh năng động trên sân khấu, ngoài đời, Sỹ Luân là một cậu bé hiền lành, tình cảm. Ca sĩ nhí có tuổi thơ không trọn vẹn khi cha mẹ ly hôn từ khi em mới 11 tháng tuổi. Hiện tại, chị Thủy, mẹ của Sỹ Luân kiếm sống và nuôi con bằng việc kinh doanh online.

Ca sĩ nhí Sỹ Luân tri ân cô giáo Lưu Thiên Hương  - ảnh 2

Sỹ Luân gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào

BTC

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng khi phát hiện con trai có khiếu âm nhạc, chị Thủy đã quyết tâm biến ước mơ của con thành hiện thực. Được mẹ hỗ trợ, giọng ca 13 tuổi có cơ hội tham gia nhiều chương trình âm nhạc tại Nghệ An.

Nhờ nỗ lực, Sỹ Luân giành được nhiều giải thưởng như: Huy chương vàng, bạc tiết mục đơn ca toàn quốc do Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, cậu bé còn tham gia vào đội nghệ thuật của nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức và đội Ngôi sao xanh của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An.

Trong quá trình theo đuổi nghệ thuật, Sỹ Luân cho biết em cảm kích các thầy cô nhà thiếu nhi Việt Đức vì đã luôn đồng hành và ủng hộ mình. Đặc biệt, cậu bé tiết lộ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là thần tượng, người luôn truyền cảm hứng cho em trong âm nhạc. Sau khi trở thành học trò của nữ nhạc sĩ, Sỹ Luân đã quyết tâm tập trung theo đuổi dòng nhạc R&B, ballad, rock.

Ca sĩ nhí Sỹ Luân tri ân cô giáo Lưu Thiên Hương  - ảnh 3

Ước mơ của Sỹ Luân là trở thành ca, nhạc sĩ

BTC

Không chỉ có năng khiếu trong âm nhạc, Sỹ Luân còn là một học sinh chăm chỉ. Cậu bé từng đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm, được đề cử đại diện trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi toán thành phố.

Chia sẻ về ước mơ, Sỹ Luân bộc bạch: “Con cố gắng một thì mẹ phải cố gắng mười để chăm lo cho con. Bởi vậy con luôn tự nói với bản thân phải nỗ lực hết mình vì đam mê và cũng là vì mẹ. Con cảm ơn mẹ vì những gì mẹ đã làm cho con. Cũng cảm ơn tất cả những người đã yêu thương và giúp đỡ con và mẹ suốt thời gian qua. Ước mơ của con là trở thành ca, nhạc sĩ để viết và thể hiện những ca khúc ý nghĩa về cuộc sống. Con cũng sẽ cố gắng hết mình để sau này có thể tặng mẹ một căn nhà, một mái ấm riêng của hai mẹ con”.

Tin liên quan

TikTok ‘Diễn viên Hồng Đăng’ có động thái mới sau khi thông báo anh về Việt Nam Lưu Thiên Hương tiết lộ chuyến đi châu Âu của Hồ Hoài Anh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đăng ảnh cùng du lịch tại đảo Majorca, Tây Ban Nha

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ nhí Sỹ Luân tri ân cô giáo Lưu Thiên Hương" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.