Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng ngoại quốc

07/08/2022 08:09

Đoan Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vô cùng thân thiết với mẹ chồng Thụy Điển.

Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng ngoại quốc - ảnh 1

Đoan Trang khoe ảnh thân thiết với mẹ chồng trên trang cá nhân

FBNV

Đoan Trang đang có chuyến du lịch châu Âu cùng chồng và con gái. Nhân dịp này, nữ ca sĩ dành thời gian về thăm gia đình ông xã. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh bên cạnh mẹ chồng kèm theo những chia sẻ thú vị về mối quan hệ của cả hai.

Đoan Trang cho biết ngoài mẹ ruột, chị gái thì mẹ chồng cũng là người truyền cho cô nhiều cảm hứng. Giọng ca Tóc hát tiết lộ bà năm nay 80 tuổi, đang sống một mình trong căn nhà lớn và tự chăm sóc bản thân. Thú vui của bà là trồng cây, dọn dẹp nhà cửa... Là một nha sĩ có 55 kinh nghiệm, mẹ chồng Đoan Trang vẫn dành thời gian khám răng cho mọi người.

Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng ngoại quốc - ảnh 2

Đoan Trang dành những lời có cánh cho mẹ chồng ngoại quốc

FBNV

Nhắc đến mẹ chồng, Đoan Trang tự hào tiết lộ bà là người mạnh mẽ, tự tin, có nhiều điểm tương đồng với mẹ ruột của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mẹ độc lập, vững chãi và biết cách tạo cho mình một cuộc sống thật bình yên khỏe mạnh khi không có ai bên cạnh. Đến giờ này mà vẫn lái xe tới lui đón đưa 2 đứa con trai khi về thăm nhà, kể cả mùa hè hay mùa đông lạnh giá. Mẹ vượt qua mấy năm dịch bệnh một mình, chưa một lần cảm bệnh. Vì mẹ là người thông thái, hiểu biết và rất rõ ràng trong cuộc sống nên biết mình cần gì để có một đời sống an lành”.

Đoan Trang kể khi đăng tải hình ảnh bên những người thân yêu, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho mẹ chồng của cô. Đối với nữ ca sĩ thì bà “rất đẹp, có đôi mắt sáng và nụ cười thật tươi, đầy nét duyên dáng". Giọng ca 44 tuổi tự hào tiết lộ thêm: “Dáng người cao ráo, thẳng thớm, mảnh khảnh mẹ giữ được như ngày còn trẻ đến bây giờ nhờ thói quen sinh hoạt hằng ngày khoa học, ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống hợp lý, lành mạnh và tập thể dục thể thao mỗi tuần 4, 5 lần”.

Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng ngoại quốc - ảnh 3

Đoan Trang hạnh phúc bên chồng Tây sau 10 năm gắn bó

FBNV

Đối với Đoan Trang, mẹ chồng nấu ăn ngon và yêu thời trang. Bà vui tính và sắc bén. Cô chia sẻ về mối quan hệ của cả hai: “Lần này về Thụy Điển càng gần mẹ hơn, thương mẹ nhiều hơn. Và chia tay sẽ nhớ mẹ rất nhiều vì những sự chăm sóc của mẹ dành cho gia đình nhỏ của bé Sol suốt mấy ngày qua”.

Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund năm 2012. Cuộc hôn nhân của cả hai càng trở nên trọn vẹn hơn khi con gái đầu lòng - bé Sol ra đời. Chia sẻ về đối phương, nữ ca sĩ cho hay: "Johan cho Trang sự ấm áp vô cùng. Là tình yêu của một người anh, một người thầy, một người chồng, một người bạn thân. Cho mình yên tâm rằng mình có một cái bệ rất vững vàng để vừa có thể làm nghề, làm mẹ và làm vợ”.

Tin liên quan

Ca sĩ Hồng Ngọc về nước, hội ngộ với dàn sao 'Làn sóng xanh' Đoan Trang tiết lộ lý do theo ông xã ngoại quốc sang Singapore định cư Đoan Trang và loạt người đẹp Việt lấy chồng ngoại giờ ra sao?