Bốn ông bố showbiz tham gia 'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' mùa 2

17/05/2023 12:03

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, kiện tướng dancesport Phan Hiển và MC Thành Trung sẽ có 48 giờ "chơi, chăm, dạy" các con tại show về gia đình của Viettel Media.

Theo ban tổ chức, mùa hai này, khán giả sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc đời thường, chăm sóc các con của bốn ông bố nổi tiếng, tạo nên bốn gia đình gắn với tính cách khác biệt như: "gia đình vui vẻ" của Lê Dương Bảo Lâm, "gia đình âm nhạc" Dương Khắc Linh, "gia đình siêu nhân" MC Thành Trung, và "gia đình tài năng" Phan Hiển.

"Sau khi tập 1 lên sóng vào tối ngày 12/5, chương trình ghi nhận phản ứng tích cực của khán giả về độ chân thực, tự nhiên và những tình huống vừa đáng yêu, vừa hài hước trong mỗi gia đình", đại diện đơn vị tổ chức nói.

Lê Dương Bảo Lâm, Dương Khắc Linh, Phan Hiển, Thành Trung cùng các con tham gia Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân mùa 2. Ảnh: Viettel Media

Lê Dương Bảo Lâm, Dương Khắc Linh, Phan Hiển, Thành Trung cùng các con tham gia "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" mùa 2. Ảnh: Viettel Media

Mùa 2 sẽ có thêm những thử thách bất ngờ. Đơn cử, mỗi ông bố sẽ được tặng một bức tượng siêu nhân. Nếu như hoàn thành một thử thách, họ sẽ được chọn tô một màu lên bức tượng siêu nhân của mình. 48 giờ đầu tiên, đã có một bức tượng còn nguyên màu trắng.

Theo đại diện êkíp sản xuất, các em bé đều đang ở những giai đoạn quan trọng, như khủng hoảng tuổi lên ba, chuẩn bị vào lớp một, chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế. Điều này khiến êkíp đôi khi phải "đau đầu".

"Dù đã chuẩn bị nhiều tình huống thú vị, kế hoạch vẫn bị đảo lộn bởi các nhân vật nhí trong chương trình. Chúng tôi luôn có 2-3 phương án dự phòng", đại diện nhà sản xuất cho hay.

Êkíp sản xuất của Viettel Media cho biết đã lên kế hoạch chi tiết cho mùa 2 trong gần một năm qua, ngay sau thời điểm kết thúc ghi hình mùa đầu tiên. Chia sẻ về lý do quyết định đầu tư sản xuất chương trình mùa 2, ông Võ Thanh Hải - Giám đốc công ty Viettel Media cho biết, sự ủng hộ từ khán giả sau mùa một là động lực lớn để êkíp bắt tay vào thực hiện. "Song song đó, chúng tôi luôn lắng nghe những lời nhắn nhủ, góp ý từ khán giả để nâng cao chất lượng chương trình", ông Hải cho hay.

Cũng theo đơn vị sản xuất, kinh nghiệm trong việc sản xuất các chương trình thực tế khác như: Sao Nhập Ngũ, Biển của Hy vọng... là nền tảng để đội ngũ tiếp tục đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng về nội dung, tạo nên thành công hơn nữa cho mùa 2.

4 ông bố showbiz tham gia Mẹ vắng nhà bố là siêu nhân mùa 2 - 1

Ông Võ Thanh Hải - Giám đốc công ty Viettel Media. Ảnh: Viettel Media

""Với sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng về nội dung, chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả để chương trình được lan toả nhiều hơn những thông điệp nhân văn và tác động tích cực đến xã hội. Chương trình dù không xuất hiện bóng dáng người phụ nữ nhưng lại tôn vinh những người vợ, người mẹ trong việc nuôi dạy con cái hay xây dựng gia đình trong khi những ông bố khó có thời gian chăm sóc các con. Đôi khi chúng ta phải dừng lại và dành thời gian cho gia đình một chút để sau này kỷ niệm, tuổi thơ ấu của các con vẫn sẽ có chúng ta xuất hiện", ông Võ Thanh Hải nói thêm.

Giám đốc Viettel Media cũng cho biết, tiêu chí của đơn vị khi thực hiện các gameshow thực tế là "không chiêu trò, mang tính nhân văn, tôn trọng sự chân thật và tôn trọng sự không đoán định của việc phát triển câu chuyện".

Theo tổng đạo diễn chương trình, Lương Hải Khoa, khán giả theo dõi có thể đồng cảm, thấy đâu đó hình ảnh của gia đình mình qua việc theo dõi các ông bố chăm sóc, chơi cùng con, rút ra những bài học riêng cho bản thân.

4 ông bố showbiz tham gia Mẹ vắng nhà bố là siêu nhân mùa 2 - 2

Ông Lương Hải Khoa, tổng đạo diễn chương trình. Ảnh: Viettel Media

Ở mùa đầu tiên, chương trình có sự tham gia của Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh, ghi nhận gần 160 triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội.

"Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" là gameshow có sự tham gia của các cặp bố con, trong đó, bố là những người nổi tiếng và đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực của họ. Chương trình được Viettel Media mua bản quyền sản xuất từ gameshow The Return of Superman nổi tiếng của Hàn Quốc và được remake theo phong cách Việt.

Các tập tiếp theo mùa hai sẽ lên sóng vào thứ 6 hàng tuần lúc 21h10 trên HTV7; 21h30 cùng ngày trên Youtube, Mocha, TV360; 10h15 thứ 7 trên kênh QPVN và 12h Chủ nhật trên SCTV6.

Phong Vân