Bé gái bị kẹt trong gầm ô tô, hàng chục người lao tới giải cứu ngoạn mụcicon

18/03/2022 13:00

Bé gái chừng 5-6 tuổi bất ngờ ngã từ ghế sau xe đạp điện xuống đường đúng lúc chiếc ô tô con đang quay đầu. Khoảng 30 người đã xúm lại khênh chiếc SUV lên để cứu cháu bé từ gầm ô tô.

Bé gái chừng 5-6 tuổi bất ngờ ngã từ ghế sau xe đạp điện xuống đường đúng lúc chiếc ô tô con đang quay đầu. Khoảng 30 người đã xúm lại khênh chiếc SUV lên để cứu cháu bé từ gầm ô tô.

 

Tình huống hy hữu vừa được camera an ninh ghi lại vào khoảng 18h20 ngày 15/3 tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (phía Đông Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

browser not support iframe.

Một bé gái được mẹ chở bằng xe đạp điện bất ngờ rơi từ ghế sau, đúng lúc đó, chiếc SUV màu trắng quay đầu lao tới. Dù người mẹ đã lao nhanh về phía chiếc xe nhưng tình huống diễn ra quá nhanh nên cháu bé bị cuốn vào gầm xe.

Sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của người mẹ, rất đông người dân ở gần đó đã lao tới và cùng nhấc chiếc xe lên để cứu cháu bé. Ước tính có khoảng hơn 30 người tham gia vào vụ giải cứu. Thật may mắn, cháu bé được kéo ra ngoài an toàn và chỉ bị thương nhẹ.

 

"Khi cháu bé được giải cứu, mọi người có mặt đều thở phào nhẹ nhõm. Rất may đó là xe gầm cao, nếu không hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được.",  ông Zhang - một nhân chứng chia sẻ.

Nguyễn Hoàng(theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hà Nội: Người đàn ông đi xe máy suýt cuốn gầm xe buýt vì vượt ẩuHà Nội: Người đàn ông đi xe máy suýt cuốn gầm xe buýt vì vượt ẩu

Vì muốn vượt lên trước chiếc xe buýt ngay đoạn đường chật chội, người đàn ông đi xe máy đã mất lái và bị ngã, suýt cuốn vào gầm xe buýt. Vụ việc xảy ra lúc 8h10p sáng nay (17/3) trên cầu vượt Ngã Tư Sở (Hà Nội).