Bất ngờ trước nhan sắc lúc bé của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

13/08/2022 20:18

Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương được khen ngợi khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào từ khi còn bé. 

Bất ngờ trước nhan sắc lúc bé của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - ảnh 1

Các đường nét trên gương mặt của Mai Phương không có sự thay đổi nhiều

FBNV

Tối 12.8, Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam). Chiến thắng của người đẹp quê Đồng Nai được nhiều khán giả đồng tình vì ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Tân hoa hậu cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-92 cm, sở hữu IELTS 8.0.

Ngay khi Mai Phương trở thành Miss World Vietnam 2022, những hình ảnh lúc bé của cô bất ngờ được chia sẻ lại khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa. Được biết đây là loạt khoảnh khắc được tân hoa hậu đăng tải hồi 1.6. Lúc bé, người đẹp quê Đồng Nai gây ấn tượng bởi mái tóc ngắn. Nhiều người nhận xét cô sở hữu đường nét thanh tú, ngọt ngào từ khi còn nhỏ.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc bé của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - ảnh 2

Hình ảnh lúc bé từng được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân

FBNV

Một tài khoản bình luận: "Đẹp từ nhỏ luôn ấy. Nhan sắc bạn này cuốn hút thật". Tài khoản khác chia sẻ: "Thích nhan sắc của cô bé này. Từ nhỏ đã xinh đẹp rồi". Người xem khác nhắn nhủ: "Đúng là xinh từ bé. Nhưng phải công nhận Mai Phương bản lĩnh, thông minh và tỏa sáng trong đêm chung kết".

Sau khi đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 kết thúc, Missosology đăng tải hình ảnh Top 3 trên Fanpage và được mọi người quan tâm. Không ít khán giả quốc tế dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Huỳnh Nguyễn Mai Phương và kỳ vọng cô sẽ giành thành tích cao khi chinh chiến tại Miss World 2022. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả quốc tế nhận xét nhan sắc của người đẹp quê Đồng Nai có nét giống với Catriona Gray.

Bất ngờ trước nhan sắc lúc bé của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương - ảnh 3

Khoảnh khắc rạng rỡ của Mai Phương trong giây phút đăng quang

Miss World Vietnam

Một tài khoản bình luận: "Tôi thích cô ấy, cô ấy có nét giống với Catriona Gray, có điều gì đó thông minh và tự tin. Gửi cô ấy lời chúc mừng từ Myanmar". Người xem khác nhận xét: "Tôi thấy cô ấy có nét giống Catriona Gray và chắc chắn cô ấy cũng sẽ giành được vương miện". "Thật ngoạn mục. Trông cô ấy thật duyên dáng và lộng lẫy", một khán giả quốc tế bày tỏ.

Chia sẻ về kết quả đạt được sau cuộc thi, Hoa hậu Mai Phương cho biết cô tự hào trước những nỗ lực của mình và phủ nhận chuyện được ưu ái khi dự thi Miss World Vietnam 2022. Cô khẳng định bản thân là người "rất lì" và có sức bền. "Tôi biết những điều mình thiếu nên sẽ cố gắng bù đắp để chiến thắng của bản thân thuyết phục hơn. Dấu mốc đăng quang của tôi chỉ là cánh cửa mở đầu và sau đó sẽ là một con đường rất dài", cô nói.

Tin liên quan

Sân khấu Miss World Vietnam 2022 bị tố 'đạo nhái', ban tổ chức nói gì? Trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam: Giá như có thêm vương miện trao cho Bảo Ngọc Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương