Apple phát hành ứng dụng hỗ trợ tại Việt Nam

19/05/2023 20:08

Ngoài giao diện thay đổi, phiên bản mới của ứng dụng Apple Support đã hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Giao diện chính của ứng dụng Apple Support.

Apple Support, ứng dụng hỗ trợ sau bán hàng cho thiết bị Apple được cập nhật vào ngày 16/5. Bên cạnh giao diện mới, ứng dụng này chính thức phát hành tại Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt.

Với Apple Support, người dùng có thể kiểm tra tình trạng thiết bị gồm hạn bảo hành, tuổi thọ pin, quản lý các dịch vụ trả tiền hoặc khôi phục mật khẩu cho Apple ID thông qua tab Hỗ trợ.

Nếu thiết bị gặp lỗi, người dùng có thể chọn loại sự cố để Apple Support đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Sự cố được sắp xếp chi tiết thành các mục như hư hỏng vật lý, hiệu năng, dịch vụ đăng ký, quên mật khẩu, khôi phục thiết bị...

Sau khi chọn loại sự cố, Apple Support sẽ liệt kê các lỗi phổ biến để lựa chọn. Trong đa số trường hợp, ứng dụng sẽ đề xuất đặt lịch hẹn để tổng đài viên hỗ trợ, hoặc mang đến trung tâm bảo hành ủy quyền.

Bên cạnh sản phẩm phần cứng, Apple Support còn hỗ trợ các vấn đề cơ bản khi sử dụng phụ kiện hoặc dịch vụ như Apple ID, iCloud+, Apple One...

Trong giao diện mới, người dùng có thể chuyển sang tab Địa điểm trên màn hình chính để tìm kiếm trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất.

Ung dung Apple Support anh 1

Giao diện hỗ trợ thiết bị và tính năng tìm kiếm trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất của Apple Support.

Tại mỗi trung tâm bảo hành, ứng dụng sẽ hiện các thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, thiết bị nhận bảo hành và lịch hẹn còn trống. Các yêu cầu hỗ trợ/bảo hành trong 3 tháng gần nhất sẽ hiển thị trong tab Hoạt động.

Cùng với ngôn ngữ tiếng Việt, Apple cho biết ứng dụng này đang hỗ trợ tổng cộng 174 khu vực với 32 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng được phát hành miễn phí trên App Store.

Trước đó vào sáng 12/5, Apple thông báo ra mắt cửa hàng trực tuyến dành cho thị trường Việt Nam từ ngày 18/5. Cửa hàng trực tuyến này sẽ phân phối đầy đủ thiết bị của Táo khuyết với giao diện tiếng Việt.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Bạn đang đọc bài viết "Apple phát hành ứng dụng hỗ trợ tại Việt Nam" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.