Á hậu Kiều Loan bị dân mạng 'tấn công' vì hỏi khó Mai Ngô

03/10/2022 13:01

Vấp phải những phản ứng trái chiều khi đặt câu hỏi khó cho Mai Ngô, Á hậu Kiều Loan chính thức lên tiếng.

Á hậu Kiều Loan bị dân mạng 'tấn công' vì hỏi khó Mai Ngô - ảnh 1
Á hậu Kiều Loan bị dân mạng 'tấn công' vì hỏi khó Mai Ngô

FBNV

Sau đêm chung kếtMiss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Á hậu Kiều Loan vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng vì phần đặt câu hỏi cho Mai Ngô. Cụ thể, trong vai trò giám khảo, người đẹp sinh năm 2000 đặt câu hỏi ứng xử: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó nhiều doanh nghiệp khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Nhận câu hỏi khó, Mai Ngô tỏ ra lúng túng, trả lời vòng vo, không rõ ý mặc dù trước đó đã có phần thuyết trình về hòa bình ấn tượng. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng câu hỏi này cũng là một trong những lý do khiến người đẹp sinh năm 1995 chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 4.

Á hậu Kiều Loan bị dân mạng 'tấn công' vì hỏi khó Mai Ngô - ảnh 2
Việc Mai Ngô chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối

BTC

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc, cho rằng câu hỏi từ Á hậu Kiều Loan không mấy ăn nhập và làm khó thí sinh. Do đó đã có không ít cư dân mạng phản ứng, chỉ trích nữ giám khảo sinh năm 2000. Một tài khoản bình luận: "Vấn đề toàn xã hội đang đau đầu chưa tìm ra cách giải quyết và ban tổ chức quyết định giao nó cho một cô gái làm nghề người mẫu, rapper". "Sao em lại đi đặt câu hỏi ngơ ngác vậy. Thi hoa hậu liên quan gì đến tuyển dụng", một tài khoản gay gắt. Một cư dân mạng chia sẻ: "Mai Ngô không đăng quang cũng được, nhưng câu hỏi rất chê nha Kiều Loan".

Tối 2.10, Kiều Loan chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến mình tại chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Người đẹp cho biết trong phần thi ứng xử, có 5 câu hỏi tương ứng với 5 thí sinh. Các cô gái sẽ bốc thăm và trúng tên giám khảo nào thì người đó đọc câu hỏi theo thứ tự. "Các câu hỏi được đặt và thông qua bởi ban tổ chức cuộc thi và ban cố vấn. Văn bản này được giữ kín đến phần thi ứng xử mới được giao đến ban giám khảo. Giám khảo được hỏi trước sẽ được chọn trước theo thứ tự từ 1-5", Kiều Loan lý giải.

Á hậu Kiều Loan bị dân mạng 'tấn công' vì hỏi khó Mai Ngô - ảnh 3
Dòng chia sẻ của Kiều Loan sau ồn ào trong đêm chung kết
Chụp màn hình

Người đẹp sinh năm 2000 cho biết ban đầu cô không định lên tiếng vì nghĩ bản thân là ban giám khảo nên phải có trách nhiệm với cuộc thi và cho rằng "mọi người sẽ chóng hiểu và nhận ra". Tuy nhiên, khi câu chuyện bị đẩy đi xa, mang tính tiêu cực, cô quyết định giải thích rõ ràng. Kiều Loan nói thêm sau chung kết, bản thân cô và gia đình đã phải chịu những đánh giá sai lệch, bôi nhọ danh dự...

Trong bài viết của mình, Á hậu Kiều Loan cho biết: "Không ai là nạn nhân của ai và cũng không có lý do nào khiến cuộc thi phải cố tình gây khó dễ cho ai cả". Nữ rapper của King of Rap nói thêm bản thân cô cũng như ban tổ chức, ban giám khảo đều mong muốn một mùa Miss Grand Vietnam chất lượng nên "hoàn toàn không có chuyện tôi không thích chị Mai hay ban tổ chức dàn xếp để tôi chọn câu hỏi khó nhất đặt cho chị Mai Ngô. Đó hoàn toàn là suy diễn, không đúng sự thật", cô nhấn mạnh.

Tin liên quan

Nhan sắc cô gái được bình chọn diễn áo tắm đẹp nhất 'Miss Grand Vietnam' Mai Ngô: Nhiều người khuyên tôi nên 'thảo mai' cho dễ sống Dàn thí sinh 'Miss Grand Vietnam' nóng bỏng khi trình diễn áo tắm