'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam

14/06/2022 08:39

Á hậu Phương Anh khẳng định cô sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình khi đến với đấu trường Miss International 2022 và hy vọng có thể mang chiếc vương miện về cho Việt Nam. 

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 1

Á hậu Phương Anh bày tỏ sẽ cố gắng mang về thứ hạng danh giá nhất cho Việt Nam tại Miss International 2022

btc

Chiều 13.6, buổi lễ công bố đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss International (Hoa hậu Quốc tế) diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu và người đẹp như: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Tường San, Thùy Dung, Huỳnh Thúy Vi... Đặc biệt, sự góp mặt của đương kim Miss International 2019 Sireethorn Leearamwat, giám đốc truyền thông của Miss International - ông Stephen Inventor-Diáz khiến nhiều người thích thú.

Đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc lần này chính là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao 1,77m, số đo ba vòng 87-61-93. Với vẻ đẹp tri thức, giàu lòng nhân ái, vốn ngoại ngữ tốt cùng nhiều thành tích học tập đáng nể, Phương Anh được kỳ vọng là một trong những ứng cử viên đáng giá của cuộc thi Miss International năm nay.

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 2

Từ trái sang: đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Phương Anh, Miss International 2019 Sireethorn Leearamwat, bà Phạm Kim Dung, ông Stephen Inventor-Diáz, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Tường San và Ngọc Thảo tại sự kiện

btc

Tại sự kiện, Phương Anh thu hút mọi ánh nhìn với sắc hồng ngọt ngào, nữ tính. Diện thiết kế với đường xẻ sâu, nàng hậu khéo léo khoe trọn đôi chân thon dài. Trong buổi lễ, cô gây ấn tượng với màn múa Yosakoi vừa quyến rũ vừa rộn ràng. Kết thúc màn trình diễn, người đẹp còn gửi lời chào bằng tiếng Nhật đến hoa hậu và ban tổ chức của cuộc thi Miss International.

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 3
Mẹ ruột của Phương Anh (giữa) đến tham dự sự kiện đặc biệt của con gái

btc

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 4

Phương Anh được Á hậu Tường San và Hoa hậu Sireethorn Leearamwat trao sash, gửi lời chúc để chuẩn bị “mang chuông đi đánh xứ người”

L.X

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 5

Người đẹp vỡ òa khi được mọi người bất ngờ tổ chức sinh nhật ngay tại sự kiện

l.x

Thời gian qua, Á hậu Phương Anh tất bật chuẩn bị cho hành trình đến với đấu trường nhan sắc này. Người đẹp đã theo học tiếng Nhật một thời gian, bắt đầu luyện thể hình, catwalk với cường độ cao hơn. Mỹ nhân sinh năm 1998 tiết lộ cô muốn tham gia phần thi ứng xử cũng như suốt quá trình dự thi Miss International 2022 bằng 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Nhật. "Tôi thấy mình may mắn khi có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi và được mọi người quan tâm. Càng về sau, tôi càng thấy ngưỡng mộ các bạn, các em đã đi thi trước đó bởi họ chỉ có một thời gian rất ngắn khi tham gia các cuộc thi quốc tế", cô bày tỏ.

'Á hậu học giỏi' Phương Anh muốn mang vương miện Miss International về Việt Nam - ảnh 6
Phương Anh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cô còn ghi điểm bởi học thức khủng cùng khả năng giao tiếp tự tin

btc

Nói về mục tiêu cho lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, Phương Anh khẳng định: "Đối với tôi, khi đã tham gia một cuộc thi và đã đặt mục tiêu nào thì sẽ luôn cố gắng và muốn điều tốt đẹp nhất đến với mình. Bản thân tôi cũng hơi sợ "nói trước bước không qua". Nhưng tôi tin chắc rằng bất cứ mục tiêu nào mà mình đặt ra thì sẽ luôn cố gắng hết mình để đạt được nó, còn lại thì tùy duyên. Mong rằng duyên năm nay sẽ đến với tôi và Việt Nam. Tôi rất mong sẽ mang được chiếc vương miện Miss International 2022 về Việt Nam".

Cuộc thi Miss International 2022 sau nhiều lần trì hoãn sẽ được diễn ra vào tháng 12.2022 tại Nhật Bản. Trước đó, đại diện Việt Nam là Á hậu Tường San từng xuất sắc được gọi tên vào Top 8 chung cuộc của Miss International 2019 và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tin liên quan

Hoa hậu Tiểu Vy òa khóc nức nở trước mặt Trường Giang Thùy Tiên, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà đua nhau hở bạo trên thảm đỏ Giáng My, Đỗ Thị Hà ngồi xích lô xuất hiện tại show thời trang