3 học sinh rủ nhau tắm biển, 2 người chết và mất tích

25/06/2022 13:39

(NLĐO)- 3 học sinh ở Thanh Hóa trong lúc rủ nhau ra biển chơi, có 2 người xuống biển tắm và bị nước cuốn trôi, 1 nam sinh được tìm thấy nhưng đã tử vong, người còn lại đang mất tích.

Sáng ngày 25-6, tin từ UBND phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến 1 học sinh chết đuối và một người khác đang mất tích.

3 học sinh rủ nhau tắm biển, 2 người chết và mất tích - Ảnh 1.

Vùng biển nơi xảy ra sự việc 2 nam sinh tắm biển chết đuối và mất tích

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 24-6, 3 học sinh độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi (ngụ phố Hồng Kỳ, phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn) cùng nhau ra bãi biển giáp ranh giữa phường Hải An và Hải Ninh để chơi.

Sau đó, 2 học sinh là N.T.M. (SN 2009) và P.S.N. (SN 2007) xuống biển thuộc địa phận phường Hải An để tắm. Khi đang tắm cả 2 bị sóng cuốn ra xa bờ rồi mất tích.

Nghe tiếng hô hoán, người dân địa phương đã nhanh chóng tới ứu cứu, tìm kiếm được nam sinh M., tuy nhiên khi đưa lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Theo một lãnh đạo phường Hải Ninh, đến 7 giờ 30 phút sáng nay, tung tích của nạn nhân còn lại vẫn chưa được tìm thấy.

Chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm, đồng thời phát đi thông báo sự việc tới các địa phương sát biển phối hợp tìm kiếm nạn nhân.

Bạn đang đọc bài viết "3 học sinh rủ nhau tắm biển, 2 người chết và mất tích" tại chuyên mục TIN TỨC.